IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới

Dòng màn hình cho game thủ Nitro XV3 Series

Dòng màn hình Acer Nitro XV3 bao gồm 4 mẫu màn hình mới cho game thủ, mang lại tần số quét và độ phân giải cao, cũng như trải nghiệm chơi game tốt với mức giá hợp lý. Tương thích với NVIDIA G-SYNC, màn hình Nitro mới được trang bị công nghệ Tần số quét biến thiên (Variable Refresh Rates – VRR) mặc định khi kết nối với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 10-Series và GeForce RTX 20-Series để hỗ trợ tần số quét linh động, giúp giảm hiện tượng rách hay xé khung hình khi đang chơi game.

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 1
Ngoài ra, các màn hình này được trang bị tấm nền IPS và công nghệ Adaptive-Sync mang lại cho game thủ trải tốt khi chơi game với thời gian phản hồi nhanh lên đến 1 ms. Dòng màn hình Nitro XV3 series sở hữu công nghệ Agile-Splendor mới nhất của Acer, giúp tối ưu hóa tấm nền với các tinh thể lỏng cũng như gam màu rộng 99% sRGB. Các màn hình được chứng nhận DisplayHDR 400 đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng mà không bị nhòe, tái tạo màu sắc chân thực và tự nhiên hơn.
Màn hình chơi game Acer Nitro sẽ có 4 cấu hình khác nhau gồm Nitro XV273U S 27 inch WQHD 165 Hz, Nitro XV273 X 27 inch Full HD 240 Hz, Nitro XV253Q X 24,5 inch Full HD 240 Hz và Acer Nitro XV253Q P 24,5 inch Full HD 144 Hz. Tất cả màn hình này đều được trang bị nhiều chế độ chơi game, 8 thiết lập hiển thị sẵn để tối ưu hóa hình ảnh cho các nội dung khác nhau như hành động, đua xe, thể thao, người dùng, tiêu chuẩn, ECO, thiết kế hình ảnh và xem phim. Giá của Acer Nitro XV3 từ 299 USD (khoảng 7 triệu đồng). 

Acer Swift 5 Air Edition, chiếc laptop 14 inch nhẹ nhất thế giới

Laptop 14 inch Acer Swift 5 Air Edition từng được biết đến là chiếc laptop nhẹ nhất trong phân khúc, với bộ vỏ được làm từ hợp kim. Thế hệ mới nhất của Swift 5 có cân nặng chỉ 990 g với card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250 được tích hợp sẵn, hoặc thậm chí sẽ nhẹ hơn rất nhiều với card VGA onboard mới nhất Intel Iris Pro với độ mỏng của máy chỉ 14,95 mm.

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 2
Màn hình của máy sở hữu viền siêu mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 86,4%.Với vi xử lý cao nhất lên đến Intel Core i7 1065G7 thế hệ thứ 10 và tối đa 512 GB PCIe Gen 3x4 SSD, người dùng sẽ có được hiệu năng cao lẫn chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ trên màn hình cảm ứng 14 inch Full HD IPS.
Swift 5 được trang bị cổng kết nối USB 3.1 Type-C có hỗ trợ Thunderbolt 3, Intel Wi-Fi 6 (802.11ax) 2 băng tần, và hỗ trợ Windows Hello thông qua đầu quét vân tay.
Được thiết kế cho người dùng thường xuyên di chuyển, Swift 5 Air Edition là một chiếc laptop có thời lượng pin lên đến 12,5h. Chiếc máy này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, mang lại thời lượng pin dùng 4,5h chỉ với 30 phút cắm sạc. Người dùng có thể đăng nhập vào hệ thống bằng một cú chạm với đầu đọc vân tay tích hợp sẵn thông qua Windows Hello.

Acer Swift 3 - hài hòa giữa thiết kế và hiệu năng

Laptop mỏng nhẹ Acer Swift 3 có màn hình 14 inch Full HD IPS, nhẹ chỉ 1,19 kg với 2 màu xám và hồng. Swift 3 gói gọn rất nhiều sức mạnh vào lớp vỏ mỏng chỉ 15,95 mm với vi xử lý Intel Core i7 1065G7 thế hệ thứ 10 với card đồ họa onboard Intel Iris Plus và lựa chọn cấu hình có card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250, giữ cho cả hệ thống vận hành nhanh nhất.

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 3

Chiếc máy này được trang bị khả năng lưu trữ lên đến 512 GB PCIe Gen 3x4 SSD, RAM 16 GB LPDDR4X, Thunderbolt 3 và Intel Wi-Fi 6, cho trải nghiệm không dây mượt mà hơn, giúp cho Swift 3 trở thành chiếc laptop mạnh mẽ để vừa làm vừa chơi.

Acer Swift 3 mang lại khả năng hiển thị hình ảnh và video chân thật thông qua màn hình có viền siêu mỏng chỉ 4,37 mm và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84%. Để tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, Swift 3 sở hữu Acer Color Intelligence và công nghệ Acer ExaColor cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực. 

Acer Aspire C Series, máy tính All-In-One lý tưởng dành cho cả gia đình

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 4
Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, chiếc máy All-In-One Acer Aspire C có thiết kế siêu mỏng chỉ 6,8 mm với vể bề ngoài thời trang cũng như rất nhiều các tinh năng hữu dụng cho cả học sinh sinh viên và các thành viên khác trong gia đình. Chiếc máy này được trang bị màn hình tùy chọn màn hình 27 inch, 24 inch, hoặc 22 inch Full HD IPS, tất cả đều sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và tùy chọn card VGA rời NVIDIA MX130.
Với không gian lưu trữ rộng rãi lên đến 1 TB M.2 NVMe SSD và lên đến 2 TB HDD, cũng như RAM 32 GB DDR4-2666, dòng Aspire C series là chiếc máy All-In-One lý tưởng cho nhiều người với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Sự riêng tư được bảo vệ tối đa với lựa chọn đóng màn trập camera khi webcam đang không được sử dụng và cổng xuất HDMI cho phép kết nối thêm màn hình thứ 2. Có 4 cổng kết nối USB 3.1 Gen 1 phục vụ cho việc kết nối nhiều thiết bị ngoại vi, mang lại sự tiện dụng cho một số nhu cầu sử dụng đặc biệt như in ấn, chơi game, hoặc sử dụng chuột và bàn phím để gõ văn bản. Mắt của người dùng sẽ được bảo vệ với Acer Vision Care, một loạt công nghệ như Acer Bluelight Shield, giúp giảm ánh sáng sanh, và công nghệ Flickerless tăng sự thoải mái cho mắt của mọi người.

Predator Triton 500 nay đã có màn hình 300 Hz

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 5
Với màn hình 15,6 inch Full HD cùng với tần số quét siêu nhanh 300 Hz, Predator Triton 500 là chiếc laptop chơi game siêu mỏng chỉ 17,9 mm và nhẹ 2,1 kg. Chiếc máy có vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối và viền màn hình siêu mỏng chỉ 6,3 mm cho tỷ lệ màn hình si với thân máy là 81%.
Triton 500 có thể dễ dàng bỏ vào balô hoặc túi xách mà không gặp trở ngại gì, nhưng khi lấy ra và khởi động máy, chiếc máy sẽ mang lại sức mạnh vượt trội với vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 9, giúp game thủ chiến thắng mọi trận chiến. Predator Triton 500 phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá bán lẻ từ USD 2.800 USD (khoảng 65 triệu đồng).

Ghế chơi game Predator Thronos Air

Ghế chơi game mới nhất từ Acer - Predator Thronos Air - là một góc chơi game thực thụ của một game thủ hardcore. Bộ khung thép của nó bao gồm chiếc ghế, bàn, và đế treo màn hình. Predator Thronos Air mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái và chắc chắn, lý tưởng cho việc chiến game suốt cả ngày.

Chiếc ghế này có thể điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau (130 độ bên trong khoang ngồi và 180 độ ở ngoài) mang lại cảm giác thoải mái tối ưu. Predator Thronos Air còn có chức năng massage giúp game thủ “relax” sau những trận chiến căng thẳng.

IFA 2019: Acer ra mắt loạt loạt laptop, màn hình và thiết bị chơi game mới ảnh 6
Bàn chơi game của Predator Thronos Air có thể điều chỉnh được, đảm bảo góc ngồi và bấm phím thoải mái nhất. Bàn để chân tiện dụng giúp người dùng để chân ở góc tiện nghi nhất. Predator Thronos Air có khả năng hỗ trợ lên đến 3 màn hình hiển thị, giá treo màn hình có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng tại vị trí mà người dùng mong muốn.
Ngoài ra, webcam hoặc camera có thể treo cố định ở phía trên màn hình giữa, giúp người dùng có thể live stream trên YouTube, Twitch, hoặc Mixer. Để giúp mọi thứ gọn gàng, bộ desktop của game thủ có thể đặt ngay phía sau ghế, và một hệ thống quản lý dây cáp giúp dẫn các dây cáp một cách gọn gàng. Ngoài ra, Acer cung cấp thêm một số lựa chọn và nâng cấp tùy chỉnh, như hệ thống ổn định ghế ngồi tránh ghế di chuyển trong lúc chơi game, giá đỡ ly nước, giá treo tai nghe, bộ hub kết nối USB, và camera. Predator Thronos Air sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá bán lẻ từ USD 13.999 (326 triệu đồng).

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận