iPad mini sẽ được thay thế bằng chiếc iPhone gập kèm bút cảm ứng?

iPad mini sẽ được thay thế bằng chiếc iPhone gập kèm bút cảm ứng?

Báo cáo tuần trước gợi ý rằng iPhone gập của Apple có thể hỗ trợ bút cảm ứng – nhưng vẫn chưa rõ sẽ là Apple Pencil hay là một chiếc bút riêng biệt dành cho smartphone gập. Màn hình điện thoại sẽ có kích thước từ 7,3 đến 7,6 inch theo đường chéo, nhưng với tỷ lệ khung hình rất cao.

iPad mini sẽ được thay thế bằng chiếc iPhone gập kèm bút cảm ứng? ảnh 1

Báo cáo của MyDrivers cũng tiết lộ rằng thiết bị gập của Apple với thiết kế dạng vỏ sò sẽ trình làng vào tháng 9 năm 2022. Mặt khác, một báo cáo từ EqualOcean tuần trước lại cho rằng thiết bị này sẽ được lùi thời điểm phát hành tới tận năm 2023.

Tuy nhiên, với sự chênh lệch chi phí cao như vậy, Apple khó có thể thay thế iPad mini bằng một chiếc iPhone gập. Tuy nhiên, Apple hoàn toàn có khả năng loại bỏ iPad Mini vì một số lý do khác. Có lẽ trong một vài năm nữa, tất cả iPad sẽ có viền nhỏ hơn.

Tin đồn về việc Apple phát triển một chiếc iPhone màn hình gập đã xuất hiện trong nhiều năm nay. Samsung cũng đã phải chật vật với chiếc Galaxy Fold đầu tiên của mình. Hy vọng Apple sẽ rút ra bài học kinh nghiệm cho mình từ những vấp ngã của các OEM khác trước khi triển khai công nghệ mới vào sản phẩm của mình.

Theo Gsmarena

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận