iPad Pro 5G sẽ bị hoãn ra mắt đến năm 2021

iPad Pro 5G sẽ bị hoãn ra mắt đến năm 2021

iPad Pro 5G sẽ bị hoãn ra mắt đến năm 2021 ảnh 1
Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc Apple đang phát triển một chiếc iPad Pro 12,9 inch mới dùng chip A14x 5nm mạnh mẽ hơn, hỗ trợ kết nối 5G và sử dụng màn hình Mini-LED. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng mẫu iPad Pro mới này sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm nay.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của trang iPhonehacks, Apple sẽ buộc phải lùi lịch ra mắt iPad Pro mới tới mùa xuân năm sau. Dường như Apple đang ưu tiên phát triển dòng sản phẩm iPhone 12 5G hơn vì hiện tại nguồn nhân lực đang bị hạn chế bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, công ty xứ Cupertino đã quyết định sẽ trì hoãn việc phát hành các sản phẩm ít quan trọng khác.

Rất hiếm khi Apple làm mới dòng sản phẩm iPad của mình hai lần một năm. Tuy nhiên, dòng sản phẩm iPad Pro 2020 không phải là một sự thay đổi lớn cũng như không có những cải tiến đáng kể, đặc biệt là hiệu năng nên có thể hiểu vì sao Apple cần phải ra mắt iPad Pro 12,9 inch sớm nhất có thể. Tuy vậy, các chuyên gia lại cho rằng Apple nên tập trung vào các bản cập nhật của iPad 10.2 inch và dòng iPad Air vào cuối năm nay thay vì tập trung vào iPad Pro với màn hình Mini-LED. 

Bên cạnh đó, Apple được cho là đang phát triển một số sản phẩm khác có màn hình Mini-LED bao gồm MacBook và iMac. Rất có thể những sản phẩm này sẽ được ra mắt trong năm nay hoặc đầu năm 2021.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận