KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC

KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC

KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC ảnh 1
KFConsole là sản phẩm hợp tác giữa chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới, KFC và nhà sản xuất phần cứng máy tính Cooler Master. Ngoại hình của máy giống như một cái xô đựng gà rán với lớp hoàn thiện màu đen và một khay làm nóng gà khi bạn đang dở ván game. Bên dưới khay là nút nguồn màu đỏ và dưới đáy cũng là vòng sáng màu đỏ, tông màu chủ đạo cho những sản phẩm gaming.
KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC ảnh 2
KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC ảnh 3
KFConsole đã được thiết kế để sử dụng nhiệt nóng toả ra khi máy chạy để làm gà của bạn không bị nguội.
Với mục đích để chơi game console, cấu hình của máy cũng rất ổn với Intel NUC 9 đặt bên trong bộ vỏ Cooler Master NC100 được tuỳ biến. KFConsole cũng có một GPU mini chưa được đặt tên của ASUS nằm trong một khe cắm có thể thay thế nhanh, đảm bảo sức mạnh có thể nâng cấp trong vài năm tới. Cuối cùng là hai ổ SSD Seagate BarraCuda 1TB.
KFConsole chính thức ra mắt: máy chơi game Console phong cách gà rán KFC ảnh 4
Mặc dù KFC chưa tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính như RAM, GPU cụ thể và cổng kết nối nhưng trang web chính thức của KFConsole cho biết máy hỗ trợ VR, có Ray Tracing, hỗ trợ 240 khung hình / giây cho tất cả các tựa game và xuất ra 240Hz trên màn hình 4K và TV 4K. Như vậy có thể nói sức mạnh của dàn máy này là rất đáng kể. Giá cũng là một bí mật chưa được tiết lộ.
Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận