Khám phá Acer Aspire E5, laptop hỗ trợ công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Khám phá Acer Aspire E5, laptop hỗ trợ công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Khám phá Acer Aspire E5, laptop hỗ trợ công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Acer Aspire E5-567G-87FG trang bị công nghệ  BluelightShield bảo vệ mắt

Acer Aspire E5-576G sử dụng màn hình hiện thị rộng 15.6 Full HD với  độ phân giải 1920 x 1080 pixcel cho hình ảnh sống động sắc nét từng chi tiết.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ BluelightShield của Acer giúp lọc ánh sáng xanh, giảm thiểu tác nhân gây mỏi mắt và ảnh hưởng tới thị giác của người dùng.

Thiết kế bên ngoài của Acer Aspire E5-567G cũng là một điểm nhấn với vỏ máy được thiết kế vân giả vải (công nghệ thiết kế độc quyền của Acer), mang lại cho sản phẩm phong cách cá tính, giúp máy chống bám vân tay, chống xước tốt hơn các máy có thiết kế thông thường khác.

Khám phá Acer Aspire E5, laptop hỗ trợ công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Vỏ máy được thiết kế vân giả vải, công nghệ thiết kế độc quyền của Acer

Thêm vào đó, Acer Aspire E5-576G-87FG còn được hỗ trợ của Wifi MU-MIMO có khả năng truy cập và bắt sóng nhanh gấp ba lần các thiết bị thông thường.

Loa Acer True Harmony mang đến âm thanh trung thực, sống động cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 (GDDR5 x 2GB SDRAM) giúp người dùng có được không gian giải trí đỉnh cao như xem phim, nghe nhạc hay thâm chí chơi game 3D trực tuyến.

Một điểm quan trọng, Acer Aspire E5-576G-87FG còn được trang bị chip Intel Core i7 mạnh nhất và thuộc thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel cùng bộ nhớ 4GB, ổ cứng 1TB. Sản phẩm có thể chạy mượt trên mọi tác vụ cũng như các nhu cầu “khó” khác như thiết kế hoặc giải trí.

Từ nay đến hết 29/9, khách hàng mua Acer Aspire E5-576G-87FG  (giá tham khảo 17 triệu đồng đã gồm VAT) được tặng thêm bộ lưu trữ Intel Optane SSD 16 GB.

Cách sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp chiếc ổ đệm của Intel vào bo mạch chủ, khởi động máy và cài đặt phần mềm Intel Optane Memory.

Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng ổ cứng này để cài Windows mà không cần sử dụng tính năng làm bộ nhớ đệm. Sau khi được kích hoạt, tốc độ đọc của ổ HDD WD Blue có thể lên mức gần 1 GB/giây.

Tốc độ ghi gần như được giữ nguyên bởi Intel Optane được thiết lập để làm ổ nhớ đệm giúp tăng tốc độ đọc cho ổ cứng truyền thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận