Không nên mua MacBook vào thời điểm này

Không nên mua MacBook vào thời điểm này

MacBook Air dường như bị hãng bỏ quên trong những năm qua khi không được đầu tư nâng cấp. Điều này sẽ sớm thay đổi trong vài tháng tới đây.

Không nên mua MacBook vào thời điểm này

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường có những dự đoán chính xác về các sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple, hãng sẽ tung ra dòng MacBook Air mới, giá rẻ hơn  trước. Không có thêm chi tiết nào được công bố, chỉ có thể dự đoán MacBook Air mới có giá dưới 999 USD.

Để có được điều này, có thể Apple sẽ nâng cấp dòng MacBook Air 11 inch, vốn đã bị ngưng sản xuất từ năm 2016. Ngoài ra, một lựa chọn khác là hãng tìm cách giảm chi phí sản xuất cho phiên bản 13 inch để có được mức giá hợp lý hơn.

Tháng 6 năm ngoái, Apple chỉ nâng cấp nhẹ cho MacBook Air với vi xử lý tốc độ cao hơn, màn hình vẫn được giữ nguyên, thay cổng sạc MagSafe bằng USB Type C.

Có một sự thật là dù cho không được cải tiến gì nhiều trong vòng mấy năm qua, MacBook Air vẫn là một dòng laptop hấp dẫn người dùng. Điều này chứng tỏ tính ưu việt trong thiết kế của Apple đã khiến cho sản phẩm không lỗi thời trong nhiều năm.

Hi vọng trong vài tháng tới, Apple sẽ đưa ra một sự cải tiến nhảy vọt cho MacBook Air với phần cứng mạnh mẽ hơn, hoặc đơn giản là bán ra sản phẩm với giá tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận