Laptop 2-trong-1 Lenovo Yoga 920 giá 45 triệu đồng

Laptop 2-trong-1 Lenovo Yoga 920 giá 45 triệu đồng

Yoga 920 cơ bản có thể xem là thế hệ tiếp nối mẫu máy tính xách tay 2-trong-1 Yoga 910 từng chính thức cập bến thị trường Việt Nam hồi đầu năm 2017. Tựa như người tiền nhiệm, mẫu laptop biến hình Lenovo Yoga 920 cũng có thiết kế cho phép người dùng linh hoạt sử dụng máy với nhiều chế độ khác nhau.

Chiếc máy tính có thể chuyển đổi 2-in-1 Yoga 920 tiếp tục sứ mệnh biến một chiếc laptop trở nên thông minh hơn với tính năng bút thông minh mới, nhận diện giọng nói từ xa, các lựa chọn về thực tế ảo, bảo mật sinh trắc học với Windows Hello cùng một loạt các tính năng ấn tượng khác. Máy có thiết kế mỏng hơn với sức mạnh và tốc độ cao hơn, cho phép người dùng có thể làm việc và giải trí trọn này.

Laptop 2-trong-1 Lenovo Yoga 920 giá 45 triệu đồng
Lenovo Yoga 920 cũng có thiết kế kiểu bản lề sang chảnh đặc trưng.

Lenovo Yoga 920 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, hứa hẹn mang lại sức mạnh đáp ứng hầu hết tác vụ làm việc và giải trí hằng ngày. Máy chạy hệ điều hành Windows 10 và trang bị 2 cổng Thunderbolt 3 (mỗi cổng đều hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao và ưu tiên băng thông cho video trên một dây cable duy nhất, đồng thời cung cấp nguồn điện). Với những ưu thế của bảo mật tích hợp trong phần cứng, Yoga 920 được trang bị đầu đọc vân tay, kết hợp với Windows Hello™ cho tính năng xác thực sinh trắc học nhanh hơn nhưng bảo mật hơn.

Đăc trưng bản lề dạng dây đeo đồng hồ độc đáo của Yoga có trên mẫu máy này tiếp tục mang tới cho người dùng sự linh hoạt tối đa trong sử dụng, như nhập văn bản ở chế độ laptop, trình chiếu thì chuyển sang tablet, hay xem video khi để máy ở dạng tent (lều). Với giải trí xem video, Yoga 920 trang bị màn hình cảm ứng 4K IPS gần như không viền, giúp hiển thị hình ảnh ấn tượng tuy chỉ với kích cỡ 13,9 inch. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh vòm phía trên và xung quanh người dùng qua tai nghe, nhờ đó khiến người dùng có thể tận hưởng và hoà mình trong không gian giải trí tuyệt vời với Yoga 920. Với những ai mong muốn có những trải nghiệm toàn diện hơn trên Yoga 920, tai nghe Lenovo Explorer (tuỳ chọn) cùng với Windows Mixed Reality sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế ảo sống động khi chơi game hay lướt nội dung du lịch.

Laptop 2-trong-1 Lenovo Yoga 920 giá 45 triệu đồng

Thiết kế của Yoga 920 cũng được thể hiện chi tiết và đẳng cấp. Với trọng lượng chỉ 1,37kg và siêu mỏng 13,95mm, toàn thân Yoga 920 được phù lớp kim loại sang trọng với màu đồng (copper) độc đáo.

Lenovo Yoga 920 trang bị công nghệ hỗ trợ trợ lý ảo Cortana có thể nhận diện lệnh qua giọng nói của chử nhân thiết bị từ khoảng cách đến 4m. Điều này giúp người dùng có thể hoàn thành các tác vụ nhanh hơn, dễ dàng hơn với ra lệnh bằng giọng nói của họ, cho dù họ đang ở nhà hay tại công sở. Bên cạnh đó, với công nghệ điểm chính xác và ngăn ngừa việc chạm bàn tay (palm rejection), thiết bị bút Lenovo Active Pen 2 hoạt động tiện lợi và dễ dàng như viết trên giấy thường, với độ chính xác gấp đôi so với các thiết bị cùng loại khác trên thị trường. Nhờ có Windows Ink, người dùng có thể khám phá nhiều trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng - có thể vẽ ngay trên bản đồ và ngay lập tức nhận được hướng dẫn lái xe, cùng nhiều trải nghiệm khác nữa.

Lenovo Yoga 920 hiện đã có mặt trên thị trường với giá dự kiến là 45 triệu đồng cùng 1 năm bảo hành onsite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận