Laptop biến hình Lenovo Yoga C930 về Việt Nam, giá 49 triệu đồng

Laptop biến hình Lenovo Yoga C930 về Việt Nam, giá 49 triệu đồng

Lenovo vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của Lenovo. Sản phẩm được khẳng định là thiết bị đặc biệt xuất sắc với chất lượng tuyệt đỉnh, tích hợp nhiều tính năng sáng tạo và trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Ông Nguyễn Quang Long, Giám đốc kinh doanh Ngành hàng tiêu dùng Lenovo Việt Nam cho biết Yoga C930 mang tới cho khách hàng một thiết bị hai-trong-một hoàn hảo. Điều này tiếp tục khẳng định cam kết của Lenovo trong nỗ lực chuyển đổi công nghệ và trải nghiệm người dùng, sáng tạo nhiều thiết bị dễ sử dụng hơn nhưng hấp dẫn hơn và có hiệu suất cao hơn cho người dùng.

Laptop biến hình Lenovo Yoga C930 về Việt Nam, giá 49 triệu đồng
Lenovo Yoga C930 hiện có giá bán ở mức 49 triệu đồng.

Trong quá trình phát triển sản phẩm, Lenovo đặc biệt chú trọng tới việc mang tới những trải nghiệm tuyệt vời trong một thiết kế thời thượng. Để đảm bảo phong cách của người dùng luôn luôn sành điệu ở mọi chế độ sử dụng, Yoga C930 được chế tác từ nhôm cao cấp với các chi tiết chạm nổi có độ chính xác cao tạo nên kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Tuy không còn bản lề dạng dây đồng hồ như các mẫu trước đây, nhưng Yoga C930 vẫn gây ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên sở hữu dải loa Dolby Atmos Speaker System xoay chuyển linh hoạt, cùng với bộ loa truyền thống có sẵn được tái thiết kế giúp tối ưu hóa âm thanh theo chế độ sử dụng. Lenovo đã hợp tác chặt chẽ với đội ngũ thiết kế của Dolby, đảm bảo mang tới trải nghiệm cao cấp trên Yoga C930 nhờ cân bằng hài hòa đôi loa trầm dưới thân máy vốn tận dụng sự phản âm bề mặt để tạo dải âm thanh rộng hơn, hoàn hảo hơn với Dolby Atmos Speaker System. Không những vậy, phần mềm điều khiển tích hợp sẵn sẽ giúp tối ưu hóa khả năng tinh chỉnh âm thanh khi người dùng thay đổi hướng của Yoga C930, nhờ đó đảm bảo chất lượng âm thanh luôn tuyệt hảo ở bất cứ chế độ sử dụng nào.

Laptop biến hình Lenovo Yoga C930 về Việt Nam, giá 49 triệu đồng

Mẫu laptop cao cấp Yoga C930 được trang bị chíp xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, SSD 512GB giao tiếp PCIe siêu nhanh, chạy trên nền hệ điều hành Windows 10, đảm bảo hiệu năng xử lý cùng tốc độ phản hồi mạnh mẽ. Cùng với đó là màn hình 4K cảm ứng chạm 13,9inch góc rộng, có hỗ trợ Dolby Vision HDR, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng với hiển thị hình ảnh đặc biệt sống động. Laptop biến hình mới nhất này còn kèm theo bút cảm ứng có thể tự sạc khi cắm lại vào máy (Garaged Pen), mang tới hiệu suất trực quan hơn, chính xác hơn, phù hợp cho những tác vụ như chỉnh sửa ảnh, vẽ phác họa hay ghi chú nhanh. Bên cạnh đó, dải mic tầm xa khá nhạy có thể kích hoạt tính năng Cortana hay Alexa có trên Yoga C930 để nhận lệnh qua giọng nói với khoảng cách lên đến 4m, kể cả ở chế độ chờ.

Tính riêng tư cũng được đảm bảo nhờ nắp TrueBlock Privacy Shutter che camera điều khiển bằng tay cùng đầu đọc vân tay để bảo vệ dữ liệu người dùng, mang lại nhiều sự thoải mái và an tâm hơn khi sử dụng.

Lenovo Yoga C930 mới đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ giữa tháng 11/2018 với giá bán lẻ dự kiến là 49 triệu đồng. Máy có chế độ bảo hành tận nơi trong 1 năm.

 

Laptop biến hình Lenovo Yoga C930 về Việt Nam, giá 49 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận