Laptop chơi game Acer Predator được cập nhật chip Intel và card Nvidia mới nhất

Laptop chơi game Acer Predator được cập nhật chip Intel và card Nvidia mới nhất

Laptop chơi game Acer Predator được cập nhật chip Intel và card Nvidia mới nhất ảnh 1
Những chiếc máy như Predator Triton 300, Predator Helios 300, và Nitro 5 giờ đây sẽ có cấu hình nâng cấp với bộ xử lý Intel Core H series thế hệ 11 mới nhất và GeForce RTX GPU của Nvidia, bao gồm cả GeForce RTX 3050 và RTX 3050 Ti mới nhất mà hãng vừa công bố.

Ngoài những nâng cấp sâu bên trong, Acer cũng cập nhật màn hình của những sản phẩm trên giúp game thủ không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào. Tấm nền màn hình mới sẽ tận dụng hiệu suất tăng cường mà đồ họa rời GeForce RTX 3000 của Nvidia cung cấp, tùy chọn ấm nền FHD 360Hz cực nhanh hoặc tấm nền QHD 165Hz trên dòng Predator. Còn dòng Nitro 5 sẽ có màn hình QHD 165Hz.

Cùng với bộ vi xử lý dòng H của Intel, Acer tuyên bố rằng tốc độ xung nhịp của CPU có thể đạt tần số lên đến 5GHz. Predator Triton có thể tùy chọn cấu hình với GPU RTX 3080 DDR4 32 GB để có hiệu suất cực khủng trong chiếc máy độ mỏng chỉ 1.9cm. Để giữ cho máy uôn mát mẻ, Acer trang bị những chiếc quạt 3D AeroBlade thế hệ thứ 5 độc quyền với các cánh kim loại và thiết kế đầu cánh bionic cho luồng không khí tốt hơn 55% so với thiết kế quạt nhựa tương đương.

Predator Triton sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7 với giá khởi điểm 1.699 USD.

Laptop chơi game Acer Predator được cập nhật chip Intel và card Nvidia mới nhất ảnh 2

Predator Helios sử dụng cùng hệ thống làm mát AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 và bộ xử lý dòng H của Intel với GPU RTX 3070. Mẫu Helios 17 cũng có hiệu suất tản nhiệt tương tự đồng thời đi kèm phím Turbo chuyên dụng để ép xung ngay lập tức và hỗ trợ Thunderbolt 4 và USB-C. Giá của Helios 17 vẫn chưa được công bố.

Cuối cùng là Nitro 5, máy được trang bị bộ vi xử lý Core H của Intel cùng với GPU GeForce RTX 3070 của Nvidia với 2 kích thước 5,6 inch hoặc 17,3 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 80%, hành trình phím sâu 1,6mm, bàn di chuột màu đen hoàn toàn và bàn phím RGB. Nitro sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6. Phiên bản 15 inch có giá từ 1,099 USD, trong khi bản 17 inch có giá thấp hơn 100 USD.

Theo Digitaltrends

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận