Laptop chơi game Lenovo Legion Y730 có giá 38 triệu đồng tại Việt Nam

Laptop chơi game Lenovo Legion Y730 có giá 38 triệu đồng tại Việt Nam

Laptop chơi game Lenovo Legion Y730 có giá 38 triệu đồng tại Việt Nam

Lenovo Legion Y730

Lenovo Legion Y730 là mẫu laptop game màn hình 15.6 inch, trọng lượng chỉ 2.2kg và mỏng 19.95mm.

Legion Y730 là laptop game đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn bàn phím backlit và hệ thống với phần mềm tùy chỉnh màu RGB của CORSAIR iCUE®, bao gồm 6 chế độ màu sắc khác nhau tạo bởi sự kết hợp của hơn 16 triệu màu.

Nhờ màn hình FHD công nghệ IPS viền mỏng với card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti, người dùng có thể theo sát mọi động tác của đối tượng khi được hiển thị từ hơn 2 triệu điểm màu pixel ở tần số quét 144 Hz với độ sáng lên tới 300 nits.

Kết hợp với hệ thống âm thanh Dolby Atmos® Speaker System và Dolby Sound Radar, Legion Y730 mang tới những trải nghiệm tuyệt vời qua loa máy tính hoặc tai nghe với âm thanh được tối ưu hóa theo Dolby®, giúp mọi phân cảnh game trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Legion Y730 sử dụng chip di động hiệu năng cao thế hệ thứ 8 Intel® Core™ với 6 nhân xử lý và 16 luồng cho hiệu năng chơi game mạnh mẽ hay sáng tạo nội dung chuyên nghiệp ngay cả khi di chuyển.

Hiệu năng này còn được hỗ trợ của công nghệ Intel® Optane™ giúp tối ưu hóa cách chơi game của người dùng. Máy còn trang bị ổ lưu trữ tốc độ cao PCIe NVMe SSD, bộ nhớ có thể ép xung 16GB CORSAIR® DDR4 giúp máy có hiệu năng cao nhất.

Máy được cải tiến mạnh mẽ với hệ thống tản nhiệt kép cho nhiều công dụng: hệ thống làm mát riêng cho CPU và CGP khiến nhiệt độ hệ thống mát hơn; bốn lỗ thông hơi cho luồng khí thoát nhiệt di chuyển tối ưu và 66 cánh quạt riêng cho mỗi hệ thống tản nhiệt giúp hệ thống hoạt động êm ái hơn.

Lenovo Legion Y730 có giá 38 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận