Laptop chuyên game Razer Blade Stealth có thêm phiên bản Valentine cực kỳ hấp dẫn

Laptop chuyên game Razer Blade Stealth có thêm phiên bản Valentine cực kỳ hấp dẫn

Blade Stealth 2019 là mẫu laptop chơi game từng được Razer mở bán hồi tháng 4/2018. Sản phẩm ở thời điểm ra mắt từng hớp hồn không ít fan hâm mộ thương hiệu này bởi thiết kế mỏng nhẹ, khung viền 2 bên màn hình mảnh mai giúp tổng thể thân máy gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển hoặc những lần thi đấu tập trung của game thủ.

Trước dịp Lễ tình nhân (Valentine) 2019 đang cận kề, Razer vừa chính thức giới thiệu mẫu Blade Stealth phiên bản đặc biệt với bộ cánh hồng hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa cho những cặp đôi game thủ yêu thích thương hiệu này.

Laptop chuyên game Razer Blade Stealth có thêm phiên bản Valentine cực kỳ hấp dẫn
Razer Blade Stealth phiên bản Valentine.

Về cơ bản, mẫu laptop Razer Blade Stealth phiên bản Valentine cũng được phát triển từ chiếc Razer Blade Stealth 2019. Giá bán của phiên bản Valentine được biết cũng không mắc hơn phiên bản Razer Blade Stealth từng giới thiệu.

Hiện tại, Razer Blade Stealth phiên bản Valentin với cấu hình gồm BXL Intel Core i7-8565U, RAM 16GB, SSD 256GB, đồ họa Nvidia MX150 và màn hình Full HD 13,3 inch có giá bán ở mức 1.599USD.

Theo những đánh giá của một số chuyên trang công nghệ tên tuổi từ nước ngoài, Razer Blade Stealth 2019 có thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, tiện lợi cho làm việc và giải trí di động. Máy cũng được trang bị CPU 4 nhân có hiệu năng khỏe, touchpad tốt như mong đợi và hỗ trợ USB Type-C (Thunderbolt 3).

Tuy vậy, Razer Blade Stealth 2019 không hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc từng phím, và thiết kế mỏng nhẹ cũng khiến thời gian dùng pin của Razer Blade Stealth 2019 chưa thật “ngon”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận