Laptop Fujitsu Lifebook U938 - Hương vị mới đến từ Nhật Bản

Laptop Fujitsu Lifebook U938 - Hương vị mới đến từ Nhật Bản

Với nhiều thương hiệu thì hiệu năng cao và thiết kế siêu nhẹ dường như là hai yếu tố khó có sự dung hoà, nhưng Fujitsu Lifebook U938 đã thay đổi hoàn toàn quan niệm đó. Nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản đã khéo léo tạo nên một cỗ máy với kiểu dáng cực nhỏ gọn, bộ nhớ lớn, màn hình hiển thị full-HD kích thước 13,3 inch cho màn hình sắc nét và hiệu năng đáng kinh ngạc.

Nếu bạn phải sử dụng laptop hàng ngày thì chắc hẳn bạn sẽ mong đợi chiếc máy tính xách tay của bạn phải thật đặc biệt và thuận tiện, U938 chính là chiếc laptop đáp ứng được những yêu cầu này.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là nó cực kỳ nhẹ, chỉ từ 799g. Cân nặng đó dường như không thể tin nổi so với màn hình hiển thị kích thước 13.3 inch trong các phân khúc máy tính dạng này và U938 hiện là chiếc máy tính nhẹ nhất thế giới. Trong một thiết kế nhỏ gọn, U938 vẫn có một bàn phím kích thước hợp lý và bàn di chuột nhỏ gọn. Nếu không quen sử dụng bàn di này, người dùng có thể sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm vô cùng tiện lợi hoặc lựa chọn cắm thêm chuột ngoài qua cổng USB.

Laptop Fujitsu Lifebook U938 - Hương vị mới đến từ Nhật Bản

Fujitsu Lifebook U938 có trọng lượng siêu nhẹ.

Chỉ mỏng 15,5 mm khi đóng máy, chắc chắn sẽ không có nhiều chỗ cho các cổng kết nối nhằm tiết kiệm diện tích. Nhưng Fujitsu vẫn tích hợp nhiều lựa chọn về cổng giao tiếp bao gồm cổng HDMI cỡ lớn, hai cổng USB loại A thông thường, một USB Type-C, khe cắm thẻ thông minh, giắc âm thanh, cổng Gigabit LAN và khe cắm thẻ SIM (khe cắm SIM được cung cấp trên các máy có module 4G/LTE tích hợp, thích hợp cho những khách hàng doanh nhân, thường xuyên phải truy cập Internet khi đang di chuyển). Trong đó, độc đáo nhất phải kể đến cổng Gigabit LAN thiết kế dạng lẫy bật kéo rút, giảm thiểu chiều dày của thân máy, rất tinh tế và khỏe khoắn, không dễ gãy hỏng.

U938 có chất lượng bàn phím vượt trội, bàn di chuột nhậy và màn hình rất cuốn hút. Những điều này đủ làm nên sự hài lòng của bất cứ khách hàng khó tính nào. Đây là điều mà các nhà sản xuất máy tính nên học hỏi từ Fujitsu. U938 còn được trang bị một cảm biến tĩnh mạch lòng bàn tay ở phía bên phải bàn di chuột, với công nghệ PalmSecure độc quyền của Fujitsu để xác thực sinh trắc học siêu an toàn. So với cách thức bảo mật bằng vân tay (FingerPrint) truyền thống, công nghệ PalmSecure bảo đảm độ bền của mắt đọc do không tiếp xúc với da tay, tránh mồ hôi hay bụi bẩn, nhưng cũng có điểm trừ là phải căn chỉnh được vị trí và độ cao của lòng bàn tay, có thể hơi khó khăn cho người mới sử dụng.

Laptop Fujitsu Lifebook U938 - Hương vị mới đến từ Nhật Bản

Fujitsu Lifebook U938 cuốn hút như một món đồ trang sức.

Điều đáng nói nhất ở đây và là một trong những chi tiết nổi bật của máy là màn hình, nó cung cấp một gam màu vô cùng sống động, điều mà rất ít các thiết bị xách tay có thể mang tới cho người dùng. Thử nghiệm cho thấy Fujitsu Lifebook U938 mang lại một trải nghiệm về hiển thị mầu sắc trung thực đến kinh ngạc.

Cũng không quá ngạc nhiên khi U938 đem tới một hiệu suất làm việc cực tốt khi được trang bị ổ đĩa NVme. Với công nghệ ổ cứng NVme (gắn qua khe PCI trong thân máy), số điểm hiệu năng và tốc độ của máy thậm chí vượt trên các máy tính để bàn khi thực hiện các bài kiểm định.

Laptop Fujitsu Lifebook U938 - Hương vị mới đến từ Nhật Bản

Trọng lượng siêu nhẹ giúp người dùng dễ dàng cầm chỉ với một tay.

Fujitsu công bố về thời lượng pin có thể phục vụ công việc lên tới “cả ngày”, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào công bố này khi thử nghiệm các tác vụ thông thường trên máy cho thấy một thời lượng sử dụng rất lâu (trên 10 tiếng). Ngoài ra, nếu bạn sử dụng máy thường xuyên, pin được đảm bảo tới 500 chu kỳ nạp, điều đó có nghĩa là trên lý thuyết phải sau 2 năm bạn mới cần tính đến chuyện thay thế Pin máy.

Có thể ở các dòng máy khác, cấu hình chip được đẩy lên khá cao, tuy nhiên, với CPU Intel Core i7-8650U mà U938 được trang bị, người dùng cũng không hề thất vọng khi máy dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, kể cả cho nhu cầu của công việc hay giải trí.

4 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LIFEBOOK U938:

Thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ bằng vật liệu đặc biệt với độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ giúp cho U938 có trọng lượng cực nhẹ chỉ từ 799g nhưng có khả năng chịu lực rất tốt. (Máy có thể chịu được trọng lượng tối đa lên tới 200kg).

Thời lượng pin lên tới hơn 13 tiếng - sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hay phải di chuyển.

Được trang bị chip Intel CoreTM i7 – 8650U thế hệ thứ 8 của Intel, kiểm nghiệm thực tế cho thấy U938 đáp ứng được mọi yêu cầu về công việc cũng như giải trí cho người dùng.

Bảo mật kép gồm Bảo mật quét vân tay và Bảo mật tĩnh mạch lòng bàn tay - Palm Secure – mang lại sự an tâm tuyệt đối cho những người cần lưu trữ dữ liệu quan trọng trong máy tính của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận