Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn

Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn

Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 1
Laptop từ siêu bự tới siêu mẫu
Lắng nghe nhu cầu của người dùng để liên tục đổi mới, sáng tạo là tôn chỉ, mục đích của nhiều hãng công nghệ. Trong đó, nhóm người tiêu dùng trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên luôn là nhóm đối tượng có những yêu cầu khắt khe nhất khi liên tục nâng độ khó của bài toán tối ưu cấu hình, tối ưu thiết kế và tối ưu về giá với các hãng công nghệ.
Xu hướng mỏng hơn, nhẹ hơn ban đầu chỉ xuất hiện ở các dòng Laptop cao cấp, là niềm mơ ước của bao người thì mấy năm trở lại đây đã được “phổ cập” hóa bởi nhiều hãng công nghệ. Laptop “siêu mẫu” đã không còn là đặc quyền của “người giàu” khi có thể dễ dàng tìm thấy các dòng Laptop mỏng nhẹ ở nhiều phân khúc khác nhau.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 2
Với nhóm khách hàng tiêu dùng là học sinh, sinh viên, ngoài nhu cầu về các dòng Laptop mỏng hơn, nhẹ hơn còn có những nhu cầu đặc biệt khác, nhu cầu về sự lựa chọn đa dạng, nhu cầu về sắc màu… và quan trọng hơn cả là nhu cầu sở hữu Laptop thể hiện được cái tôi của những người trẻ. Đây là những yếu tố mà không phải hãng công nghệ nào cũng có thể đáp ứng tối đa.
Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp, Acer đã ý thức rõ về quyền được sử dụng các sản phẩm Laptop mỏng nhẹ của số đông người tiêu dùng nên đã tiên phong phát triển các dòng Laptop này với những lựa chọn đa dạng về cấu hình, giá thành, thiết kế và cái tôi cá tính của người dùng, nhất là với nhóm học sinh, sinh viên. Nếu bạn cần tất cả những tiêu chí này cho một chiếc Laptop chắc chắn Acer Swift 1, Acer Swift 3 hay Acer Swift 5 Air Edition sẽ là những lựa chọn đáng giá.

Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 3

Acer Swift 1: Mỏng, nhẹ, cá tính và vô địch về pin trong tầm giá
Acer Swift 1 nặng 1,3kg, mỏng 14,95mm nhưng lại có thể đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng với thời gian lên tới 20h. Thông số về thời gian sử dụng của Acer Swift 1 khiến ngay cả các Laptop siêu phẩm đầu bảng của các hãng khác cũng phải “kiêng nể”. Tuy nhiên, đó chưa phải hoàn toàn là những gì tốt nhất mà Acer Swift 1 mang tới cho người dùng. Nếu nhìn vào mức giá đang bán của Acer Swift 1, có lẽ sẽ khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên khi Acer chỉ niêm yết giá từ 8,990 triệu đồng cho phiên bản rẻ nhất và 10,990 triệu đồng cho phiên bản đắt nhất.
Điểm thú vị của dòng Acer Swift 1 là có 4 phiên bản khác nhau với 2 màu sắc đặc biệt cá tính là Luxury Gold và Aqua Green. Hai màu này được Acer thiết kế trên Swift 1 theo ngôn ngữ của Ultrabook với vỏ nhôm nên cho cảm giác thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 4
Cấu hình của Swift 1 được Acer trang bị đủ dùng một cách mượt mà những tác vụ liên quan tới ứng dụng văn phòng, mạng xã hội, xem phim, lướt web. Bên cạnh đó, Swift 1 cũng có đầy đủ các cổng kết nối như USB Type C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm để giúp những người trẻ năng động có thể tận dụng được mọi giải pháp kết nối.
Swift 1 cũng được chăm chút đáng kể về màn hình so với các đối thủ cùng phân khúc. Để tương xứng với vẻ ngoài tinh tế, Swift 1 được trang bị tấm nền IPS Full HD được phủ lớp chống chói nên tạo ra góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh sống động, chân thực cả ở ngoài trời. Công nghệ độc quyền Bluelight Shield trên Swift 1 cũng đặc biệt hữu ích để bảo vệ đôi mắt cho người dùng.
Swift 3: Văn phòng di động trong một thiết kế tinh tế và cá tính
Khác với ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là mỏng nhẹ thuần túy của Swift 1, dòng Swift 3 của Acer lại mang ngôn ngữ thiết kế của một văn phòng di động, một cỗ máy làm việc đích thực cho các nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp. Vì vậy, ở những phiên bản cao cấp, Swift 3 hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn cho những người theo học các chuyên ngành về kỹ thuật hay đồ họa khi Swift 3 được trang bị Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8 GB DDR4, có thể nâng cấp tối đa lên 32GB với 2 khe RAM, ổ cứng 128 SSD (nâng cấp tối đa 512GB SSD và 2TB HDD), card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX150 2G-GDDR5.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 5
Dù cung cấp cho người sử dụng 13 lựa chọn khác nhau với từng Model cụ thể nhưng các Model của Swift 3 đều rất nổi bật nhờ bộ khung nhôm nguyên khối kết hợp viền diamond cut được gia công tỉ mỉ. Ngoại hình của Swift 3 dù ở phiên bản niêm yết thấp nhất là 14,499 triệu đồng cũng cho cảm giác sang trọng, tinh tế như một Laptop đầu bảng. Với “vòng eo” chỉ 18.7mm, Swift 3 tuy không thuộc nhóm những Laptop mỏng nhất nhưng số đo này kết hợp với thiết kế khung nhôm và những màu sắc cá tính khác nhau khiến Swift 3 luôn nổi bật trước đám đông. Ngoài màu hồng Sakura nổi bật dành cho nữ giới, Swift 3 còn rất nổi bật với màu Gold sang trọng hay màu Sparkly Silver.

Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 6

Không chỉ đáp ứng toàn diện nhu cầu học tập, làm việc của người dùng, Swift 3 còn được trang bị đầy đủ tính năng của một văn phòng giải trí với công nghệ TrueHarmony và công nghệ micro Purified Voice để giúp việc trải nghiệm về âm thanh chân thực và sống động. Với màn hình IPS độ phân giải Full HD, kèm công nghệ chống chói và công nghệ Acer Color Intelligent và Acer ExaColor, người sử dụng có thể có được những trải nghiệm hình ảnh tối ưu. Đồng thời, Swift 3 cũng trang bị công nghệ Acer Bluelight bảo vệ người sử dụng khỏi ánh sáng xanh.
Trọng lượng phổ biến của Swift 3 là 1,5 kg, không phải là siêu nhẹ nhưng hoàn toàn cho người sử dụng cảm giác dễ dàng cầm nắm và di chuyển nhờ bộ khung chắc chắn, liền khối. Swift 3 có thời lượng sử dụng pin lên tới 11 giờ nên có thể giải quyết mọi vấn đề về học tập, làm việc là tương tác xã hội hàng ngày cho người sử dụng.
Acer Swift 5 - Air Edition: Nhẹ như không khí
Acer Swift 5 - Air Edition xứng đáng là “siêu phẩm” đánh dấu sự nhảy vọt của Acer trong tư duy thiết kế về một sản phẩm hội tụ mọi tính năng cao cấp nhất nhưng vẫn có nhiều sự lựa chọn về giá và đa dạng về sắc màu. Với việc kết hợp khéo léo giữa magie và liti (kim loại nhẹ nhất thế giới), Acer đã tạo ra một chiếc Laptop nhẹ hàng đầu thế giới với trọng lượng chỉ khoảng 940 gram. Trọng lượng siêu nhẹ khi kết hợp với “vòng eo” chỉ 14,8 mm và những sắc màu bắt mắt như Honey Gold, Charcoal Blue, Pure Silver, Steel Gray khiến Acer Swift 5 - Air Edition trở thành niềm khát khao của bất kỳ một người sử dụng nào.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 7
Khác với Swift 1 hay Swift 3, Acer Swift 5 - Air Edition được trang bị màn hình cảm ứng với điểm nhấn quan trọng là viền màn hình mỏng nên tối đa được khả năng hiển thị và trải nghiệm cho người dùng. Màn hình có độ phân giải Full HD với tấm nền IPS kết hợp cùng công nghệ Acer Color Intelligence nên giúp người dùng có cảm giác chân thực về màu sắc và hiển thị tối ưu cả khi ở ngoài trời.
Bên trong thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế của Acer Swift 5 - Air Edition là những trang bị phần cứng nổi bật như CPU Whiskey Lake thế hệ 8, RAM 8GB DDR4, ổ cứng 256 SSD, GPU tích hợp Intel® UHD Graphics 620. Với cấu hình này, Acer Swift 5 - Air Edition xử lý mượt mà tất cả các nhu cầu về học tập, làm việc và giải trí cơ bản cho đa số người dùng. Thậm chí, Acer Swift 5 - Air Edition có thể “tải” được các Game không yêu cầu quá cao về đồ họa hay chạy tốt với các phần mềm thiết kế, render video căn bản.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 8
Thời lượng pin của Acer Swift 5 - Air Edition là 7 tiếng, hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ngay cả với những người bận rộn. Với 10 phiên bản khác nhau từ mức giá thấp nhất được niêm yết là 23,690 triệu đồng tới mức giá cao nhất là 32,990 triệu đồng, Acer Swift 5 - Air Edition tạo ra một khoảng giá đủ rộng để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với các tiêu chí về cấu hình, thiết kế, giá bán. Với khoảng giá này, Acer Swift 5 - Air Edition có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng điểm khác biệt của Acer Swift 5 - Air Edition chính là ưu thế về thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ và nhiều sắc màu tinh tế, cá tính để tối ưu được cái tôi của người sử dụng, nhất là với nhóm học sinh sinh viên.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 9
Ngoài ra, để giúp người sử dụng có thể có mọi trải nghiệm trọn vẹn hơn với các dòng sản phẩm siêu mỏng, siêu nhẹ của mình, Acer đã áp dụng chính sách bảo hành 3S1 cho tất cả các dòng Swift Series. 3S1 là chính sách bảo hành VIP của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Như vậy, với các dòng Swift Series, Acer đang là hãng công nghệ tiên phong trong việc hướng tới những chuẩn mực mới trong các Laptop dành cho những người trẻ, nhất là học sinh sinh viên với phương châm: mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn.

Ưu đãi lớn khi mua laptop Acer nhân Ngày tựu trường – Back To School

 Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp mùa tựu trường Back To School năm 2019. Bắt đầu từ ngày 1/7/2019 cho đến hết ngày 15/10/2019 hoặc cho đến khi hết quà: Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag để “chill” cùng một mùa hè đầy năng lượng.

Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ tặng thêm một chuột Predator Cestus 310 và một Balo SUV. Đối với laptop mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balô Predator Utilities trị giá 3,500,000 đồng.
Laptop học sinh sinh viên: Mỏng hơn, nhẹ hơn và cá tính hơn ảnh 10
 

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận