Laptop LG Gram thế hệ mới lộ cấu hình

Laptop LG Gram thế hệ mới lộ cấu hình

LG gần đây được cho là đang âm thầm cho việc tung ra thị trường phiên bản nâng cấp của dòng máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ Gram. Cụ thể hơn, những chiếc laptop LG Gram thế hệ mới dự kiến ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị tính năng bảo mật vân tay ngay trên touchpad và cả giao tiếp Thunderbolt 3.

Cũng theo cập nhật, dòng sản phẩm máy tính xách tay LG Gram phiên bản 2017 sẽ bao gồm các mẫu 13Z970 trang bị màn hình 13,3 inch, 14Z970 với màn hình 14 inch và mẫu 15Z970 sẽ có thiết kế màn hình kích thước 15 inch. Cả 3 phiên bản này đều được LG trang bị màn hình IPS phủ lớp chống chói. Những mẫu LG Gram 2017 cũng sẽ được lên đời với bộ xử lý Intel Kaby Lake U-Series, ổ SSD 512GB, RAM dung lượng đến 16GB và sẽ đều hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức Full HD. 

Laptop LG Gram thế hệ mới lộ cấu hình
Laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram phiên bản 2017 sẽ được tích hợp bảo mật vân tay và nâng cấp lên BXL Intel Kaby Lake.

Được biết, chiếc laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram phiên bản 15 inch ra mắt hồi tháng 4/2016 chỉ nặng vỏn vẹn 1kg và dày 17,78mm. Tuy sở hữu ngoại hình mảnh mai, nhưng LG Gram 15 vẫn được bảm đảm có thiết kế thân máy cứng cáp và không kém phần sang chảnh nhờ sử dụng hợp kim magie. Chưa dừng lại ở đó, LG còn bảo đảm màn hình của Gram 15 có khả năng tái hiện hình ảnh chất lượng gần như ở mọi góc nhìn. Thiết kế bàn phím của LG Gram 15 cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm đã tay hơn và máy cũng được trang bị cả cụm phím số tựa như bàn phím dành cho desktop.

LG Gram 15 chạy bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7 mới nhất . LG Gram 15 cũng được trang bị RAM 8GB, SSD dung lượng 512GB, USB Type-C, USB 3.0, microUSB, HDMI, đầu đọc thẻ microSD và cũng được cài đặt sẵn Windows 10. Cũng theo nhà sản xuất, LG Gram 15 còn được ứng dung công nghệ Instant Booting giúp máy chỉ mất vài giây để khởi động, công nghệ âm thanh chất lượng đạt chuẩn CD và pin có thể cho thời lượng sử dụng tầm 7 giờ.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận