Laptop siêu mỏng nhẹ IdeaPad 720S giá từ 22 triệu đồng

Laptop siêu mỏng nhẹ IdeaPad 720S giá từ 22 triệu đồng

IdeaPad 720S là đại diện mới thuộc dòng máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ từng được Lenovo chính thức giới thiệu cách đây không lâu. Theo cập nhập mới nhất, IdeaPad 720S đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Về cơ bản, IdeaPad 720S cũng mang phong cách thiết kế dạng vỏ sò truyền thống, song vì là sản phẩm được tối ưu cho nhu cầu làm việc và giải trí di động, nên máy đã được nhà sản xuất tinh giản tối đa. Cụ thể hơn, IdeaPad 720S sở hữu thân máy chỉ dày vỏn vẹn 13,6mm và cân nặng 1,14kg. Không chỉ vậy, IdeaPad 720S còn được ứng dụng thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh mai, giúp tiết kiệm đáng kể kích thước thân máy và còn tạo vẻ hiện đại, thời trang.

Laptop siêu mỏng nhẹ IdeaPad 720S giá từ 22 triệu đồng
Lenovo IdeaPad 720S.

Tuy trông mảnh mai, nhưng IdeaPad 720S được đảm bảo có độ bền cao nhờ sử dụng phần vỏ nhôm chất lượng cao xử lý tỉ mỉ. Để tối ưu hơn nữa cho trải nghiệm làm việc và giải trí di động, IdeaPad 720S còn được Lenovo trang bị bàn phím thân thiện, dễ làm quen. Chất lượng màn hình cũng được hứa hẹn tinh chỉnh tối ưu cho cả nhu cầu làm việc cũng như giải trí hằng ngày.

Lenovo IdeaPad 720S trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (tùy chọn Core i7), ổ SSD dung lượng 256GB, RAM dung lượng 8GB, và cũng hỗ trợ cả chuẩn giao tiếp Thunderbolt 3. Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ Lenovo IdeaPad 720S đương nhiên tích hợp cảm biến vân tay tương thích tốt với Windows Hello và loa JBL Premium Audio hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio hoặc Dolby Atmos. Theo thông tin từ nhà sản xuất, IdeaPad 720S cũng hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị khác qua ngõ USB cả khi máy đã tắt.

Lenovo IdeaPad 720S phiên bản 13 inch, màu vàng Champaign đã chính thức có mặt trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 22 triệu đồng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận