Laptop thời trang: Asus ZenBook S UX391UA

Laptop thời trang: Asus ZenBook S UX391UA

 Laptop thời trang: Asus ZenBook S UX391UA

So với mẫu ZenBook 3 Deluxe vốn đã mỏng nhẹ, Asus ZenBook S UX391UA nay còn nhẹ hơn, cân nặng chỉ vỏn vẹn 1kg. Tổng thể thân máy của chiếc laptop thời trang này cũng chỉ dày tối đa 12,9mm, mỏng hơn chút đỉnh so người anh em ZenBook 3 Deluxe. Tuy mỏng và nhẹ hơn, nhưng ZenBook S UX391UA vẫn mang trên mình cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Đơn cử, ZenBook S UX391UA sở hữu bộ xử lý Intel Core i7-8550U xung nhịp chuẩn 1,8GHz, SSD dung lượng 512GB PCIe NVMe, RAM dung lượng 8GB và pin tích hợp 50Wh có thể cho thời gian sử dụng lên đến 13,5 giờ. Hai trong số 3 cổng USB Type-C tích hợp trên Asus ZenBook 3 Deluxe đều được chứng nhận hỗ trợ Thunderbolt 3. Hãng cũng rất tinh ý khi bán kèm cả cáp chuyển USB Type-C qua ngõ USB Type-A cho phụ kiện gắn thêm và cả cáp chuyển cho nhu cầu xuất hình ảnh qua màn hình/máy chiếu dùng ngõ HDMI. Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ 13,3 inch Full HD ZenBook S UX391UA cũng được Asus trang bị bàn phím đèn nền LED, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac, Bluetooth 4.2, webcam HD. Tuy mỏng nhẹ, nhưng Asus ZenBook 3 Deluxe được đảm bảo đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Không chỉ mang trên mình nội lực phần cứng hứa hẹn, ZenBook S UX391UA còn được Asus mạnh tay “tút” kiểu dáng, đặc biệt là phần bản lề Ergo Lift vốn được canh chỉnh góc xoay giúp nâng toàn bộ thân máy lên một góc 5,5 độ. Kiểu thiết kế này không chỉ giúp tạo góc nghiêng thoải mái cho cổ tay hơn khi người dùng khi thao tác với bàn phím, mà còn mở rộng góc xoay màn hình hơn, đồng thời giúp tạo độ thoáng giữa bề mặt lưng máy và mặt bàn tăng thêm hiệu suất tản nhiệt khi sử dụng với cường độ cao.

Asus khẳng định, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ ZenBook S UX391UA được trang bị quạt làm mát 71 cánh với thiết kế lồng quạt giúp tăng thêm hơn 13% thông lượng gió. Kèm theo đó là ứng dụng Quiet Fan với tính năng điều tốc giúp ZenBook S UX391UA vận hành như không, giúp máy êm hơn khi chỉ làm việc với những tác vụ đơn giản, tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh phiên bản màu xanh biển sâu, Asus cũng cung cấp cả tùy chọn ZenBook S UX391UA với bộ cánh màu Đỏ rượu vang Burgundy khá thích hợp cho khách hàng nữ và người dùng yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Phải thừa nhận rằng vẻ đẹp ngoại hình của ZenBook S UX391UA thực sự lôi cuốn. Thiết kế mỏng nhẹ của ZenBook S UX391UA cũng giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu trong khi lại không chiếm nhiều diện tích sử dụng của ba lô hay túi xách.

Asus ZenBook 3 Deluxe có khả năng vận hành êm ái hơn hẳn những mẫu laptop siêu mỏng nhẹ do Asus sản xuất. Lớp chống chói màn hình hoạt động khá hiệu quả trong môi trường nhiều nguồn sáng. Chất lượng khung hình vừa vặn cho nhu cầu xử lý hình ảnh nhẹ nhàng hằng ngày. Phần bản lề cách điệu khá hiệu quả trong việc nâng đỡ cổ tay khi làm việc với bàn phím. Kiểu bản lề nâng này cũng mang lại góc quan sát màn hình thoải mái, linh hoạt, giúp máy vận hành mát mẻ trong hầu hết tác vụ văn phòng hằng ngày.

PC WORLD VN, T12/2018

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận