Legion Slim 7i: Laptop gaming mỏng nhẹ, Core i9 HK-series, SSD 2TB, RAM 32GB của Lenovo

Legion Slim 7i: Laptop gaming mỏng nhẹ, Core i9 HK-series, SSD 2TB, RAM 32GB của Lenovo

Legion Slim 7i: Laptop gaming mỏng nhẹ, Core i9 HK-series, SSD 2TB, RAM 32GB của Lenovo ảnh 1
Lenovo cho biết đây là chiếc máy mỏng nhất so với bất kỳ laptop Legion nào. Slim 7i chỉ nặng 1,86 kg. Giống với Legion 5i và 7i, máy sử dụng tính năng chuyển đổi đồ họa Advanced Optimus của NVIDIA, trang bị lên tới GeForce RTX 2060 Max-Q.
Legion Slim 7i: Laptop gaming mỏng nhẹ, Core i9 HK-series, SSD 2TB, RAM 32GB của Lenovo ảnh 2
Legion Slim 7i: Laptop gaming mỏng nhẹ, Core i9 HK-series, SSD 2TB, RAM 32GB của Lenovo ảnh 3

Nhờ công nghệ Advanced Optimus đó, Legion Slim 7i có thể chuyển đổi qua lại giữa mức tiêu thụ điện năng thấp hơn trong những tác vụ không cần yêu cầu hiệu năng quá nhiều, bung sức mạnh trong những tác vụ nặng về GPU. Điều này dẫn đến thời lượng pin được cải thiện và tốc độ khung hình cao hơn. Thiết kế Max-Q Dynamic Boost giúp tăng hiệu suất lên đến 10%.

Legion Slim 7i có pin 71 WHr, sử dụng lên tới 7,75 giờ và hỗ trợ sạc nhanh. Để giữ cho nhiệt độ ổn định trong thân hình mỏng như vậy, Lenovo đã tăng kích thước hệ thống hút gió lớn hơn 31%. Luồng khi luân chuyển đến CPU và GPU nhiều hơn 115% so với các phiên bản trước và có nhiều cánh quạt thông gió hơn.

Legion Slim 7i trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 HK-series thế hệ thứ 10, SSD lên đến 2TB, RAM lên đến 32GB và tùy chọn màn hình 15,6 inch có thể là 4K/60Hz, độ sáng 600 nit hoặc màn hình full HD với tần số quét 144Hz. Tất cả các màn hình đều hỗ trợ Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos.

Bàn phím có LED RGB do Corsair sản xuất, vân tay được tích hợp vào nút nguồn và miếng che webcam. Legion Slim 7i có màu xám, giá bán từ 1.329 USD và bán ra vào tháng 10.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận