Lenovo làm mới dòng laptop doanh nhân ThinkPad L-series

Lenovo làm mới dòng laptop doanh nhân ThinkPad L-series

L390 và L390 Yoga là hai đại diện mới nhất của dòng sản phẩm ThinkPad L-series vừa được Lenovo chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng. So với những đàn anh cao cấp như T-Series và X-Series, dòng sản phẩm ThinkPad L-Series mới được Lenovo khẳng định không khiến người dùng phải đắn đo cho chi phí đầu tư ban đầu.

Tuy không được định hình ở phân khúc cao cấp, nhưng Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga vẫn gây sự chú ý bởi thiết kế đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ, hứa hẹn thích hợp cho người dùng doanh nhân thường xuyên phải làm việc ngoài văn phòng.

Lenovo làm mới dòng laptop doanh nhân ThinkPad L-series
Lenovo ThinkPad L390.

Về cấu hình, Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga có thể nâng cấp tối đa 32GB RAM, ổ lưu trữ SSD dung lượng 512MB và tùy chọn sử dụng BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8. Đương nhiên, bên cạnh phiên bản dùng bộ xử lý Intel Core i7 , người dùng ThinkPad L390 và L390 Yoga vẫn có tùy chọn sử dụng cấu hình trang bị CPU Intel Core i5 để tiết kiệm chi phí hơn.

Với ThinkPad L390 và L390 Yoga, Lenovo cũng trang bị pin dung lượng 45Wh hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng bền bỉ chỉ với một lần sạc. Lenovo ThinkPad L390 chỉ nặng tầm 1,5kg, riêng mẫu laptop 2-trong-1 L390 Yoga có phần nhẹ cân hơn chút đỉnh, chỉ 1,4kg.

Lenovo làm mới dòng laptop doanh nhân ThinkPad L-series
Lenovo ThinkPad L390 Yoga.

Ngoài sự khác biệt về cân nặng và thiết kế, cả hai mẫu laptop mới nhất của dòng sản phẩm ThinkPad L-Series đều được Lenovo trang bị màn hình Full HD, bảo mật vân tay. Tuy nhiên, Lenovo có vẻ ưu ái mẫu laptop biến hình L390 Yoga hơn khi tăng cường cho máy camera hồng ngoại hỗ trợ Windows Hello và còn trang bị cả bút cảm ứng kèm theo.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga hiện có hai tùy chọn màu sắc là đen hoặc bạc. Lenovo cho biết sẽ sớm tung bộ đôi ThinkPad L390 và L390 Yoga ra thị trường.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận