Lenovo ra mắt 2 PC chơi game hỗ trợ VR

Lenovo ra mắt 2 PC chơi game hỗ trợ VR

Trong 2 mẫu máy tính chuyên trị game mà Lenovo vừa chính thức ra mắt, IdeaCentre AIO Y910 là sản phẩm có thiết kế tất-cả-trong-một với ngoại hình khá hầm hố nhưng cũng rất gọn gàng, ít chiếm diện tích sử dụng.

Tựa như những mẫu máy tính AIO mà Lenovo từng giới thiệu, IdeaCentre AIO Y910 cũng có thiết kế chỉ gồm duy nhất một màn hình 17,3 inch tích hợp “tất tần tật” những phần cứng quan trọng cấu thành một cỗ máy tính bên trong.

Theo công bố của nhà sản xuất, Lenovo IdeaCentre AIO Y910 hiện có 2 tùy chọn độ phân giải màn hình gồm Full HD, hoặc Quad HD. Tất cả đều hỗ trợ panel màn hình IPS nhằm mang lại những trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn, thích hợp cho nhu cầu giải trí với game hơn.

Lenovo ra mắt 2 PC chơi game hỗ trợ VR
Lenovo IdeaCentre AIO Y910.

IdeaCentre AIO Y910 (giá khởi điểm 1.799 USD) cũng được Lenovo cài đặt sẵn Windows 10 Home, khả năng nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core i7 Skylake, RAM DDR4 dung lượng đến 32GB, ổ cứng dung lượng 2TB kèm SSD 256GB và quan trọng là sự hiện diện của card đồ họa nVidia GeForce GTX 1080 đang hot.

Riêng mẫu IdeaCentre Y710 Cube (giá khởi điểm 1.299 USD) tuy cũng là một sản phẩm được xếp vào phân khúc máy tính chơi game truyền thống – song đúng như tên gọi cũng có ngoại hình rất gọn gàng và chỉ nặng vỏn vẹn 7,4kg. Về phần cứng, Lenovo IdeaCentre Y710 Cube cũng không hề kém cạnh người anh em AIO khi cũng hỗ trợ nâng cấp bộ xử lý Intel Core i7 Skylake, đồ họa GeForce GTX 1080, RAM DDR4 hỗ trợ tối đa 32GB, ổ cứng 2TB HDD hoặc tùy chọn SSD 256 GB và còn được tích hợp sẵn 2 loa Harmon Kardon.

Lenovo ra mắt 2 PC chơi game hỗ trợ VR
Lenovo IdeaCentre Y710 Cube.

Không chỉ sở hữu phần cứng khỏe, thừa sức cân hầu hết tựa game mới nặng về đồ họa, bộ đôi máy tính chơi game Lenovo IdeaCentre thế hệ mới cũng hỗ trợ các ngõ giao tiếp phổ biến như HDMI, VGA, USB và USB 3.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận