Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu

Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu

Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu  ảnh 1
Nhắm tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp, bộ đôi máy tính để bàn tất cả trong một Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z AIO trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 7 mới nhất với công nghệ vPro. Kết hợp với ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4 người dùng có thể tải các tệp tin cỡ lớn, chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng và công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên dụng.
ThinkCentre M910z, ThinkCentre M810z sở hữu kích cỡ màn hình lần lượt 23,8 inch và 21,5 inch, tích hợp công nghệ chống loá, cơ chế giảm thiểu ánh sang xanh. Cả hai đều có chân đế linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh màn hình phù hợp các tư thế làm việc.
ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z là những mẫu AIO thân thiện với môi trường khi sử dụng tới 65% vật liệu PPC đặc biệt. Cả hai đã đạt hàng loạt chứng nhận xanh quan trọng như Energy Star 6.1, EPEAT Gold, Erp Lot 3, TCO AIO Computer, 85 Plus Platinum PSU và ULE Gold.

Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu  ảnh 2
ThinkCentre M910z

Bên cạnh đó, ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z có độ bền cao khi đã trải qua hơn 200 bài kiểm tra đánh giá quân sự MIL-SPEC với các môi trường giả lập như khí hậu ẩm nhiệt đới, vận chuyển trên đường trường. Bộ đôi AIO mới của Lenovo cũng mang lại sự yên tâm về khả năng bảo mật và riêng tư. Người dùng chỉ cần một thao tác nhỏ là có thể khóa camera tích hợp và kích hoạt tính năng Smart USB Protection không cho truyền dữ liệu qua các cổng USB, nhưng vẫn cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím.
Ông Thaneth Angkasirisan, Tổng giám đốc Lenovo Đông dương, cho biết: “Nhiều doanh nghiệp ngày nay vẫn rất gắn bó với nền tảng máy tính để bàn do chúng mang lại sự tin cậy, hiệu năng cao và dễ dàng nâng cấp. Được trang bị chip vi xử lý Intel, công nghệ vPro mới nhất, tích hợp sẵn khả năng bảo mật dữ liệu và công nghệ ổ cứng PCIe SSD cùng RAM DDR4 siêu tốc, các cỗ máy ThinkCentre AIO mới ra mắt hôm nay thể hiện cam kết của Lenovo trong việc mang tới cho doanh nghiệp Việt Nam khả năng tăng trưởng nhanh chóng và bền bỉ nhờ tốc độ hoàn vốn đầu tư nhanh hơn và tốt hơn”.

Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu  ảnh 3
ThinkCentre M810z

Máy tính để bàn tất cả trong một Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z hiện đã lên kệ tại Việt Nam với giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng (bảo hành onsite 3 năm).

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận