Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam - ảnh 1

ThinkPad X1 Tablet sở hữu thiết kế dạng mô-đun đặc biệt giúp người dùng có thể tăng thêm thời lượng pin (với mô-đun Productivity) hay trình chiếu (mô-đun Presenter). Mẫu tablet vẫn giữ nút biểu tượng TrackPoint trên bàn phím ThinkPad kích thước đầy đủ có thể điều chỉnh 3 góc độ đánh máy. 

>> Khui hộp Thinkpad X1 Carbon, laptop 14 inch nhẹ nhất thế giới

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam - ảnh 2

Thành viên mới của dòng X1 có trọng lượng siêu nhẹ, ngay cả khi kết hợp cả bàn phím cũng chỉ nặng 1,08kg, X1 Tablet hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khả năng kết nối nhanh ở bất cứ nơi đâu (được trang bị nền tảng Windows đầu tiên hỗ trợ LTE). Ngoài ra, ThinkPad X1 Tablet còn có một tấm panel phía sau có thể tháo rời dễ dàng và thuận tiện cho việc bảo trì hoặc nâng cấp.

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam - ảnh 3

Trong khi đó, mẫu máy tính xách tay ThinkPad X1 Yoga lại gây sự chú ý bởi độ dày chỉ 16,8 mm và nặng 1,27kg. Đây là dòng máy tính xách tay biến đổi đầu tiên trên thế giới sử dụng tuỳ chọn màn hình Samsung OLED giúp hiển thị màu sắc rực rỡ và độ đen sâu hơn. Với bàn phím kiểu Lift & Lock (nâng và khoá) cho phép ẩn các phím khi ở chế độ tablet. Chiếc X1 Yoga còn được trang bị bút cảm ứng tiện lợi, hỗ trợ người dùng đánh dấu và ghi chú thích trực tiếp trên các trang web khi sử dụng trình duyệt Microsoft Edge. Chiếc bút cảm ứng được đặt và sạc ngay bên trong thiết bị để tránh trường hợp thất lạc.

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam - ảnh 4

ThinkPad X1 Carbon là thành viên thứ 3 cập bến thị trường Việt trong thời gian này. Đây là chiếc ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 1,18kg. Không chỉ sở hữu kiểu dáng tinh tế, thời trang và chắc chắn (vượt qua 200 kiểm định của Lenovo), X1 Carbon còn là cỗ máy di động mạnh mẽ với nhiều tuỳ chọn màn hình, bộ nhớ dung lượng lớn (ổ cứng Samsung M2. NVMe SSD 1TB), khả năng kết nối được nâng cấp (Snapdragon X7 LTE, hỗ trợ 4G LTE cho tốc độ tải 300Mbps). Ngoài ra, máy còn trang bị dock kết nối không dây WiGig nhanh và bảo mật; đầu đọc vân tay cảm ứng Touch Fingerprint và chip bảo mật Trusted ...

Lenovo ra mắt bộ tứ ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ tại Việt Nam - ảnh 5

Bên cạnh bộ ba ThinkPad X1 siêu mỏng nhẹ, Lenovo còn giới thiệu mẫu máy tính để bàn tất cả trong một ThinkCentre X1 cũng sở hữu thiết kế khung máy siêu mỏng chỉ 11mm. Lenovo tuyên bố, ThinkCentre X1 đã được thiết kế chống bụi bẩn (được kiểm định về bụi bẩn trong 8 giờ - tương đương 10 năm trong một môi trường văn phòng). Máy được trang bị công nghệ chống loá cho hiển thị hình ảnh rõ từ bất kỳ góc độ nào trên màn hình 23,8 inch.  

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận