Lenovo ra mắt Tab M Series cho giải trí và học tập giá từ 3,9 triệu

Lenovo ra mắt Tab M Series cho giải trí và học tập giá từ 3,9 triệu

Tab M9

nghe_nhin_lenovo_tab_m_series__7.jpg

Lenovo Tab M9 được thiết kế chất liệu thép cao cấp cùng hai tone màu nổi bật, cùng với đó là màn hình sắc nét cỡ lớn, âm thanh hay, kết nối tốc độ cao và thời lượng pin lớn.

Khá thiên về giải trí, Tab M9 có màn hình mới với màn hình 9-inch, độ nét cao, sáng hơn và có khả năng chống bám vân tay. Lenovo cũng ưu tiên nâng cấp phần cứng, tối ưu phần mềm với chip MediaTek Helio G80, đồng thời tăng cường khả năng kết nối dây với Wi-Fi AC tốc độ cao và 4G LTE. Âm thanh tốt hơn nhờ bộ đôi loa Dolby Atmos.

nghe_nhin_lenovo_tab_m_series__4.jpg (55 KB)

Máy có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác, hỗ trợ thẻ nhớ 2TB, thoải mái lưu phim ảnh hay cài nhiều game yêu thích. Thời lượng phát nhạc 15 tiếng và xem phim cả ngày cùng với cải tiến sạc nhanh.

Không chỉ sở hữu phần cứng mạnh hơn, Tab M9 cũng có thêm lựa chọn cấu hình giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Phiên bản cao hơn được tăng cường bộ nhớ, khả năng lưu trữ, và kết nối 4G LTE. Các tiện ích và trải nghiệm hiện đại trong hệ sinh thái máy tính bảng Lenovo cũng được tích hợp đầy đủ cho các mẫu sản phẩm này.

Tab M8 Gen 4 

nghe_nhin_lenovo_tab_m_series__1.jpg (65 KB)

Tab M8 Gen 4 được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí. Thiết kế mỏng với các cạnh được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kích cỡ của máy phù hợp với người dùng kể cả trẻ nhỏ bởi sự gọn nhẹ, chắc tay. Tab M8 Gen 4 là lựa phù hợp cho nhu cầu xem tin tức, chơi game nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, hay xem phim giải trí một mình. Màn hình 8” HD của máy cũng thích hợp với nhu cầu học tập và giải trí của các em nhỏ.

nghe_nhin_lenovo_tab_m_series__3.jpg (70 KB)

Là thế hệ máy tính bảng mới, Tab M8 Gen 4 được trang bị kết nối Wi-Fi AC tốc độ cao cùng Bluetooth 5.0. Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, có khe cắm SIM, loa to và rõ ràng, màn hình sắc nét, cùng thời lượng pin 19 tiếng.

nghe_nhin_lenovo_tab_m_series__2.jpg (87 KB)

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo Tab M8 Gen 4 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm là 3.990.000 VND, trong khi đó Lenovo Tab M9 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 5-2023 với giá khởi điểm là 4.190.000 VND. Các sản phẩm mới được hưởng chế độ bảo hành lên tới 02 năm, một nâng cấp dịch vụ đáng chú ý của Lenovo nhằm đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng và luôn có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận