Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 1
Máy tính All-in-One Lenovo V530
Được thiết kế với tiêu chí hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng, Lenovo V530 All-in-One sử dụng chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất lên tới core i7, kèm RAM 16GB DDR4, tùy chọn card màn hình rời AMD RadeonTM và nhiều lựa chọn ổ lưu trữ. Máy bàn V530 AIO có thể dễ dàng xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng “ngốn” tài nguyên, mang tới cho doanh nghiệp một hiệu suất làm việc cùng hiệu quả kinh doanh ổn định ở mức cao. Bên cạnh đó, tùy chọn bộ nhớ Intel OptaneTM có thể ghi nhớ cách người dùng sử dụng máy để tăng tốc mọi thứ – từ khởi động máy hay mở những ứng dụng “nặng ký” tới tìm tệp tin nhanh chóng hay thực hiện đa tác vụ mượt mà.

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 2

Người dùng cũng yên tâm khi sử dụng V530 AIO được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật như Smart USB Protection (bảo vệ USB thông minh) giúp ngăn chặn truy cập máy từ các thiết bị USB; chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) cung cấp khả năng bảo vệ được nhúng trong phần cứng nếu hệ thống bị tấn công và nút kiểm soát webcam giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 3

V530 AIO còn hỗ trợ môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Máy được chứng nhận Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh) có khả năng mang lại trải nghiệm màn hình thoải mái hơn nhiều so với các mẫu màn hình khác. Hơn nữa, chứng chỉ đầu tiên trên thế giới về giảm độ ồn Ultra Low Noise Certificate của TUV Rheinland, hãng chuyên về kiểm định và cấp chứng chỉ an toàn sản phẩm, sẽ đảm bảo máy hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.
Với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian, V530 AIO có 2 phiên bản màn hình không viền 21.5-inch và 23.8-inch có cảm ứng, độ phân giải Full HD và chống chói cho hình ảnh sáng và rõ nét. Ngoài ra, máy còn có hộp chứa dây cáp tiện lợi phía sau giúp không gian làm việc được thoáng đãng.
Desktop Lenovo V530/530s
Mẫu máy Lenovo V530 Tower (dạng đứng) là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp mong muốn sở hữu một thiết bị điện toán có hiệu năng mạnh mẽ và mang lại giá trị kinh tế cao. Trong khi đó, mẫu máy V530s nhỏ gọn (small form factor) bảo mật, tin cậy và có độ đáp ứng tốt phù hợp với mọi môi trường văn phòng của mọi doanh nghiệp.
Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 4
Được trang bị chip xử lý Intel CoreTM i thế hệ thứ 8 mới nhất (lên tới i7), bộ nhớ DDR4 cùng ổ SSD tốc độ cao, các mẫu desktop mới này vẫn hoạt động mượt ngay cả khi xử lý đa nhiệm hay xử lý những tệp tin lớn. Với thiết kế ấn tượng, khả năng quản lý dễ dàng cùng hàng loạt tính năng bảo mật và tiết kiệm năng lượng, desktop V530/V530s sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 5

Một số đặc điểm nổi bật của desktop Lenovo V530/530s mới bao gồm:
• Tính năng Smart USB Protection dựa trên BIOS sẽ hạn chế truy cập từ các cổng nhưng cho phép kết nối bàn phím và chuột; và fTPM2.0 sẽ đảm bảo dữ liệu kinh doanh quan trọng được an toàn.
• Thân thiện với môi trường: Các mẫu máy bàn mới này đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về hiệu quả với môi trường, giảm mức tiêu thụ điện năng và tăng mức tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp năng động.
Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường:
Desktop Lenovo V Series mới hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm tham khảo của desktop Lenovo V530 và V530s là 7.190.000 VND, còn giá khởi điểm của Lenovo V530 All-in-One là 15.990.000 VND. Tất cả đều có chế độ bảo hành tùy chọn tại chỗ 1 năm hoặc 3 năm.

Lenovo ra mắt thị trường Việt loạt desktop V Series mới giá từ 7 triệu ảnh 6

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc quốc gia Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Hầu hết các doanh nghiệp ở mọi quy mô hiện đang trong xu thế chuyển dịch sang điện toán đám mây để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường lợi thế cạnh tranh, trong đó các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) với ngân sách eo hẹp sẽ quan tâm nhiều tới vấn đề bảo mật, độ tin cậy và hiệu năng hoạt động khi lựa chọn thiết bị làm việc. Thấu hiểu những băn khoăn này, Lenovo giới thiệu dòng desktop V Series mới được trang bị những tính năng vốn dành cho các doanh nghiệp lớn ở mức giá khá hợp lý, cho phép khách hàng SMB vừa có thể tối ưu hóa đầu tư vừa tối đa hóa hiệu suất kinh doanh”.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận