Lenovo sắp tung ra laptop ThinkPad phiên bản kỷ niệm 25 năm

Lenovo sắp tung ra laptop ThinkPad phiên bản kỷ niệm 25 năm

Lenovo sắp tung ra laptop ThinkPad phiên bản kỷ niệm 25 năm ảnh 1

Một số hình ảnh về mẫu ThinkPad đặc biệt này đã bị rò rỉ cho thấy một chiếc laptop mang kiểu dáng truyền thống với tông màu đen và thiết kế đặc trưng của dòng ThinkPad. Trên bàn phím là nút TrackPoint màu đỏ và biểu tượng ThinkPad nghiêng 45 độ trên góc phải. Nguồn tin tiết lộ sản phẩm sẽ được gọi là ThinkPad 25, mang ý nghĩa kỷ niệm 25 ngày ra đời của dòng máy ThinkPad.

ThinkPad là nhãn hiệu máy tính xách tay doanh nhân được IBM giới thiệu vào tháng 10/1992. Về sau, nhãn hiệu này đã được sang nhượng cho Lenovo nhưng nó vẫn luôn giữ được dấu ấn là một trong những dòng laptop hiệu quả nhất dành cho công việc.

Mặc dù mang phong cách thiết kế hoài cổ nhưng ThinkPad 25 vẫn sẽ được trang bị những thông số phần cứng thời thượng bao gồm bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa Nvidia GTE 940MX, RAM tối đa 16GB, ổ cứng SSD lên tới 512GB và màn hình IPS 14 inch. Nó có thể sẽ có thêm cổng USB-C Thunderbolt, cảm biến vân tay và webcam hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt bằng Windows Hello.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng ThinkPad 25 sẽ được công bố vào tháng 10 tới đây, trùng với thời điểm ra mắt 25 năm về trước. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Việt Đức / Winfuture

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận