Lenovo tung loạt máy tính Thinkpad phiên bản 2017 ra thị trường Việt Nam

Lenovo tung loạt máy tính Thinkpad phiên bản 2017 ra thị trường Việt Nam

Lenovo hôm nay 2/5 giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng máy tính Thinkpad 2017 mới. Các máy gồm Thinkpad X1 Carbon, X1 Yoga, X270 và T370/470s/470p/570, dành cho người dùng chuyên nghiệp ưu tiên cho hiệu suất và khả năng di động. Các máy đều chạy Windows 10 Pro và được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 7.

Dòng máy tính Thinkpad X1

Năm nay máy Thinkpad X1 Carbon có thêm phiên bản màu bạc bên cạnh màu đen truyền thống. Chiếc máy có kích thước màn hình 14 inch và trọng lượng 1,13kg. Máy có pin dùng được khoảng 15 tiếng đồng hồ và có cổng Thunderbolt 3.

Lenovo tung loạt máy tính Thinkpad phiên bản 2017 ra thị trường Việt Nam

Thinkpad X1 Carbon.

Bàn phím của máy gồm phím điều khiển trackpoint thường thấy trên dòng Thinkpad, đồng thời có thêm bàn di chuột tương tự các dòng laptop thông thường. Bàn phím cũng được trang bị đèn phía dưới để sử dụng trong các điều kiện ánh sáng yếu.

Thinkpad X1 được sản xuất bền bỉ theo tiêu chuẩn quân đội, hoạt động được trong môi trường khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao, lạnh giá, trên cao, độ ẩm cao, bức xạ mặt trời,… Máy được bảo mật bằng vân tay.

Bên cạnh Thinkpad X1 Carbon, dòng X1 còn có phiên bản Yoga. X1 Yoga cho khả năng sử dụng linh hoạt, có thể dùng ở chế độ laptop, lều, tablet. Phiên bản này được trang bị thêm bút cảm ứng.

Thinkpad X270

Máy tính xách tay X270 thuộc dòng mỏng nhẹ, có màn hình 12,5 inch độ phân giải FullHD. Máy được trang bị hai pin có thể tháo rời, do đó thời lượng dùng pin kéo dài được đến 21 tiếng đồng hồ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận