LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer

LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer

LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer - ảnh 1
Cụ thể, 3 mẫu màn hình được giới thiệu gồm 34UC98, 29UC88, 24MP88HM. Đây là nhóm sản phẩm có khả năng hiển thị đến hơn 99% dải màu sRGB và Color Calibrated, phù hợp cho những người dùng yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh như các game thủ, nhiếp ảnh gia, chuyên gia thiết kế... Ngoài ra, màn hình còn được tích hợp công nghê FreeSync, cân bằng tối (Black Stabilizer), Dynamic action sync và Game mode, giúp trải nghiệm của game thủ trở nên hoàn hảo hơn.

LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer - ảnh 2
LG-24MP88HM.

Model 34UC98 sở hữu thiết kế cong, màn hình rộng 34 inch UltraWide, tỷ lệ 21:9, độ phân giải QHD. Model này hỗ trợ 2 cổng Thunderbolt cho phép chuyển dữ liệu nhanh chóng với tốc độ 20gbps, nhanh hơn 4 lần so với USB 3.0. Bên cạnh đó, mẫu 29UC88 cũng có cấu trúc màn hình cong, còn 24MP88HM có kiểu dáng không viền độc đáo và tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Đơn cử như tính năng điều khiển ngay trên màn hình On-Screen Control cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các tùy chọn cơ bản chỉ bằng một vài cú click chuột trên màn hình thay vì các nút bấm vật lý trên các dòng màn hình thông thường. Màn hình rộng còn cho phép người dùng chia đôi không gian hiển thị với chức năng Screen Split 2.0, đồng thời sắp xếp linh hoạt để thực hiện công việc đa nhiệm một cách dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, màn hình mới của LG còn được tích hợp công nghệ AMD Freesync kết hợp khả năng cân bằng tối (Black Stabilizer) và Dynamic action sync... cho hình ảnh mượt mà, loại bỏ những khung hình bị vỡ, mang lại cho game thủ những trải nghiệm sống động. Game thủ còn có thể thay đổi qua lại giữa các tuỳ chỉnh chế độ hiển thị như FPS, RTS với chức năng Game Mode.

LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer - ảnh 3
LG-34UC98.

Bộ 3 màn hình mới của LG còn có thể thay đổi độ cao cho phù hợp góc nhìn của người dùng nhờ thiết kế chân xoay. Bên trong ứng dụng tấm nền màn hình lAH-IPS (Advanced High Performance In-Plane Switching) giúp tăng 30% độ bão hòa khiến màu sắc hiển thị rực rỡ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực cao, thích hợp với game hoặc thiết kế đồ họa.

LG ra mắt 3 màn hình cho game thủ và designer - ảnh 4
LG-29UC88.
Năm 2016, LG đã tung ra thị trường tổng cộng 15 mẫu màn hình với nhiều tính năng mới và tiên tiến phù hợp cho chơi game, thiết kế và làm việc văn phòng.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận