LG tung ra mẫu màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa, lập trình web và giải trí

LG tung ra mẫu màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa, lập trình web và giải trí

Các mẫu màn hình này được cải tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu chuyên nghiệp nhất như xem phim chất lượng cao, chơi game, thiết kế đồ họa, lập trình web… Những dòng sản phẩm màn hình máy tính cao cấp năm 2019 của LG đều được trang bị công nghệ tấm nền Nano IPS thế hệ mới, phổ màu rộng, đạt chuẩn HDR và bổ sung nhiều tính năng đa nhiệm tiện dụng… khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường màn hình máy tính cao cấp, chuyên nghiệp.

LG UltraWideTM – không gian đa nhiệm tiện dụng nhất

Năm 2019, LG Việt Nam tiếp tục giới thiệu 5 mẫu màn hình siêu rộng UltraWideTM, có kích thước từ 29 đến 34 inch, tỷ lệ khung hình 21:9 (34WK95U, 34WK650F, 34UC99, 29WK600, 29WK500). So với màn hình tỷ lệ 16:9 hay 4:3 truyền thống thì các màn hình siêu rộng UltraWideTM mang tới góc nhìn rộng hơn hẳn, người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc một cách hiệu quả.

LG tung ra mẫu màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa, lập trình web và giải trí

LG UltraWideTM còn được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn HDR10, VESA DisplayHDR™ 400, VESA DisplayHDR™ 600 với phổ màu hiển thị và độ sáng cao mang lại độ tương phản tốt nhất.

Đáng chú ý, các sản phẩm màn hình UltraWideTM của LG đều hiển thị màu sắc với độ chính xác hoàn hảo nhờ được trang bị tấm nền IPS có độ phủ 99% phổ màu sRGB. Đặc biệt model 34WK95U được trang bị công nghệ tấm nền Nano IPS – công nghệ IPS tiên tiến nhất hiện tại được phát triển bởi chính LG. Tấm nền Nano IPS thể hiện không gian màu rộng hơn và màu sắc tinh tế hơn. Với độ phủ đat 98% DCI-P3 (tương đương 135% sRGB), tấm nền này có khả năng thể hiện màu sắc một cách phong phú nhất; công nghệ Nano hấp thụ màu vàng và màu cam không cần thiết để thể hiện màu đỏ một cách chính xác nhất. Với các công nghệ nổi trội trên, màn hình UltraWideTM là công cụ và giải pháp tuyệt vời cho người chụp ảnh, người thiết kế đồ họa hoặc người dùng cho công việc sáng tạo muốn có sự chuẩn xác về màu sắc.

Tiếp tục hiện thực hóa và hoàn thiện hơn trải nghiệm của người dùng, màn hình LG UltraWideTM còn được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn HDR10, VESA DisplayHDR™ 400, VESA DisplayHDR™ 600 với phổ màu hiển thị và độ sáng cao mang lại độ tương phản tốt nhất, vượt xa màn hình thông thường, khiến người sử dụng có thể chìm đắm một cách ấn tượng trong các trò chơi, phim và hình ảnh theo chuẩn HDR.

Với những ưu điểm như mang lại không gian làm việc và giải trí vượt trội, đi kèm với các tính năng hữu ích như: Công nghệ AMD FreeSync™ giúp đồng bộ khung hình giữa GPU và màn hình; cổng kết nối HDMI, DisplayPort, USB 3.0, USB Type-C và ThundereboltTM 3 hỗ trợ truyền tải dữ liệu và khả năng sạc cho các thiết bị khác; các sản phẩm màn hình UltraWideTM được đông đảo người dùng đồ họa và video cũng như các game thủ lựa chọn làm người bạn đồng hành.

LG UltraGearTM - trải nghiệm đỉnh cao cho các game thủ

Cũng trong năm 2019, LG sẽ đem đến thị tường Việt Nam các mẫu màn hình vi tính thuộc dòng màn hình UltraGearTM thế hệ mới, được sản xuất dành cho game thủ với những tính năng tiên tiến nhất, có kích thước từ 24 đến 34 inch: 34GK950F, 34UC79G, 32GK850F, 32GK650F, 27GK750F, 24GL600…

LG tung ra mẫu màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa, lập trình web và giải trí

Dòng màn hình chơi game UltraGearTM còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường viền cực mỏng ở ba cạnh của màn hình mang đến trải nghiệm xem hầu như không có đường viền, giúp tập trung vào trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và chính xác.

Các mẫu màn hình UltraGearTM có tần số quét từ 144Hz đến 244Hz, độ sáng 300 nits, thời gian đáp ứng siêu nhanh 1 ms giúp người chơi thưởng thức các trò chơi tốc độ cao với chất lượng hiển thị mượt mà và giảm thiểu độ mờ chuyển động hoặc bóng ma, nhờ đó phản ứng của người chơi trở nên nhanh nhạy và chuẩn xác hơn. Đồng thời, công nghệ FreeSync cũng giúp loại bỏ hiện tượng giật và xé hình do sự khác biệt giữa khả năng xử lý khung hình của GPU và tần số quét của màn hình khi đang chơi game; mang lại những chuyển động mượt mà hơn.

Bên cạnh các tính năng ưu việt, dòng màn hình chơi game UltraGearTM còn sở hữu thiết kế đẹp mắt. Đường viền cực mỏng ở ba cạnh của màn hình mang đến trải nghiệm xem hầu như không có đường viền, giúp tập trung vào trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và chính xác. Một sự bổ sung tuyệt đẹp cho mọi không gian làm việc của bạn.

GraphicDesign – màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Để phục vụ những yêu cầu đa dạng, cao cấp, LG ra mắt các sản phẩm chuyên thiết kế đồ họa - GraphicDesign: 27UK850, 27UL850, 27UL550, 25BL55… Ngoài các thế mạnh truyền thống của tấm nền công nghệ IPS và độ phân giải 4K, các mẫu màn hình GraphicDesign còn đạt tiêu chuẩn HDR10, VESA DisplayHDR™ 400 với khả năng tái hiện hình ảnh sống động, trực quan, mang đến trải nghiệm chân thực cho dân chuyên thiết kế đồ họa.

LG tung ra mẫu màn hình máy tính cho thiết kế đồ họa, lập trình web và giải trí

Để phục vụ những yêu cầu đa dạng, cao cấp, LG ra mắt các sản phẩm chuyên thiết kế đồ họa - GraphicDesign: 27UK850, 27UL850, 27UL550, 25BL55…

Các model 2019 thuộc dòng GraphicDesign còn hỗ trợ Cổng USB Type-C cho phép phát video 4K, truyền dữ liệu và sạc pin cho máy tính xách tay, thiết bị di động cùng lúc trên một dây cáp duy nhất, giúp người dùng quên đi nỗi lo rối dây và tăng hiệu quả công việc.

Ngoài ra, toàn bộ màn hình UltraWideTM, UltraGearTM và GraphicDesign của LG đều có chân đế linh hoạt, siêu tiết kiệm điện, có nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời (Chế độ đọc sách, chống nháy hình, hỗ trợ người mù màu…) cùng tính năng OnScreen Control đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh những thiết lập của màn hình và nhiều cài đặt khác chỉ bằng một vài cú nhấp chuột thay vì sử dụng các nút cứng trên màn hình. Đây là tính năng ưu việt mà chi riêng hãng LG có trên thị trường hiện nay.

Với các dòng màn hình cao cấp, chuyên nghiệp và các cải tiến công nghệ đáng giá trong năm 2019, LG tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu đi đầu trên thị trường màn hình máy tính chất lượng cao. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận