Lộ diện laptop đầu tiên của Realme

Lộ diện laptop đầu tiên của Realme

Lộ diện laptop đầu tiên của Realme  ảnh 1
Mới đây, Realme đã phát hành một cuộc khảo sát người dùng tại Ấn Độ hỏi về sở thích và đề xuất của họ đối với một chiếc laptop. Được biết, máy tính xách tay đầu tiên của thương hiệu này sẽ được gọi là Realme Laptop. Realme nói rằng người dùng có nhu cầu lớn về máy tính xách tay và họ sẽ giới thiệu sản phẩm này vào thời điểm thích hợp.

Các thông số kỹ thuật chi tiết của Realme Laptop hiện vẫn chưa rõ. Nhưng có nhiều tin đồn cho rằng máy tính xách tay Realme sẽ được phát hành tại Ấn Độ vào giữa năm 2021.

Lộ diện laptop đầu tiên của Realme  ảnh 2

Vào năm 2020, giám đốc điều hành Realme cho biết, 'Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái AIoT trong tương lai dựa trên ba đối tượng chính là cá nhân, gia đình và du lịch. Đối với cá nhân, có thiết bị đeo và các sản phẩm âm thanh. Đối với gia đình, cốt lõi là TV, sản phẩm nhà thông minh và chúng tôi đã lên kế hoạch ra mắt nó. Du lịch thiên về các sản phẩm như pin dự phòng, túi xách và hành lý.’

Có lẽ, nhìn vào những thương hiệu Trung Quốc đi trước như Xiaomi và Huawei / Honor, Realme cũng sẽ có những kinh nghiệm nhất định khi muốn giới thiệu một chiếc laptop.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận