Lộ diện laptop Xiaomi Mi Notebook sắp ra mắt

Lộ diện laptop Xiaomi Mi Notebook sắp ra mắt

Mi Notebook từng được nhắc đến gần đây như là mẫu laptop với cấu hình khủng và ngoại hình giống MacBook sắp được Xiaomi tung ra thị trường. Hồi cuối năm 2015, làng thiết bị di động từng xuất hiện những hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc laptop Xiaomi Mi Notebook này cho thấy một sản phẩm khá mỏng nhẹ, mang nhiều nét khiến không ít người dùng phải liên tưởng đến những chiếc Macbook của Apple.

Mới đây, Xiaomi Mi Notebook lại lộ diện thêm một lần nữa qua loạt ảnh sử dụng thực tế, song lần này cho thấy những chi tiết hoàn toàn khác biệt. Cụ thể, ảnh chụp phần cạnh máy cho thấy trông đơn giản hơn thay vì kiểu vát xéo một phần thân máy để tạo cảm giác mảnh mai cho sản phẩm như trước đây. Những hình ảnh mới nhất cũng cho thấy chiếc Xiaomi Mi Notebook sẽ sở hữu ngõ USB Type-C, thiết kế thân máy bằng kim loại và phần bản lề có góc xoay cũng khá thoải mái.

Chỉ tiếc là những hình ảnh này lại không cho thấy “dấu hiệu nhận dạng” là logo của Xiaomi để fan của hãng này có thêm niềm tin về sản phẩm sắp ra mắt này.

Hiện tại, Xiaomi Mi Notebook được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8GB, SSD dung lượng 256GB, song chưa rõ liệu có trang bị màn hình kích thước 15,6 inch Full HD hay không. Cũng theo cập nhật, bản Xiaomi Mi Notebook trang bị đồ họa rời nVidia GeForce GTX 760M với dung lượng RAM đồ họa GDDR5 đạt mức 4GB, RAM 16GB và 512GB SSD có giá bán vào khoảng 1.000 USD. Riêng bản Xiaomi Mi Notebook dùng Core i5 kể trên có giá bán vào khoảng 600 USD.

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt mẫu laptop Mi Notebook vào ngày 27/7/2016. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc laptop Xiaomi ngay sau đây:

Lộ diện laptop Xiaomi Mi Notebook sắp ra mắt
Lộ diện laptop Xiaomi Mi Notebook sắp ra mắt

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận