Lộ hình Surface Keyboard và Surface Mouse - bộ phím chuột dùng cho Surface AiO?

Lộ hình Surface Keyboard và Surface Mouse - bộ phím chuột dùng cho Surface AiO?

Hình ảnh về một chiếc bàn phím và một con chuột mang thương hiệu Surface được Microsoft đệ trình lên Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ đã vừa rò rỉ và 2 thiết bị ngoại vi này rất có thể được dùng chung với chiếc máy tính tất cả trong một Surface AiO theo nhiều tin đồn trước đây.

Surface Keyboard.jpeg

Đâu tiên là chiếc bàn phím không dây, kết nối Bluetooth, tạm gọi Surface Keyboard. Chiếc bàn phím này trông giống như một phiên bản thiết kế lại của bộ combo phím chuột Designer Bluetooth Desktop đang được Microsoft bán với giá 99,95 đô với các phím dạng chiclet, low profile (phím dẹt, hành trình ngắn), kích thước full size với cụm Numpad nhưng 4 phím điều hướng được tách rời. Thiết kế tổng thể của Surface Keyboard dạng phím thẳng, không có yếu tố công thái học nhưng có thể sẽ có một phiên bản thiết kế công thái học bởi hồi cuối tháng 9, Microsoft đã được cấp chứng nhận của Bluetooth SIG cho một chiếc bàn phím có tên Surface Ergonomic Keyboard.

. Surface Mouse.png

Tiếp theo là một con chuột không dây, tạm gọi Surface Mouse và nó giống y hệt con chuột trong bộ combo Designer Bluetooth Desktop ngoại trừ màu xám thay vì đen. Có thể thấy cả 2 thiết bị này đều sở hữu màu xám tương tự màu xám hợp kim ma-giê của Surface Pro hay Surface Book. Cả 2 đều sử dụng kết nối Bluetooth 4 LE, dùng 2 cục pin AAA với thời lượng sử dụng có thể đến 12 tháng.

Với thiết kế không dây và màu sắc xám đặc trưng thì 2 thiết bị ngoại vi này rất phù hợp để sử dụng với chiếc máy Surface AiO được đồn đoán sẽ ra mắt trong tháng 10 này. Diện mạo của Surface AiO vẫn chưa rõ thế nào nhưng theo các sáng chế được Microsoft đệ trình lên UPSTO thì chiếc máy này sẽ có thiết kế dạng mô-đun với màn hình kết nối với một phần đế gồm các mô-đun rời chứa CPU, GPU, RAM, ổ cứng, … cho phép người dùng nâng cấp thuận tiện. Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện vào cuối tháng 10, hứa hẹn sẽ ra mắt dòng Surface chạy Kaby Lake và hy vọng rằng bên cạnh Surface Pro hay Surface Book mới thì chúng ta sẽ có thêm Surface AiO cùng bộ phím chuột nói trên.

Theo: Windows Central
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận