Loạt laptop siêu mỏng nhẹ ASUS ZenBook thế hệ mới: Đẹp, giá hấp dẫn

Loạt laptop siêu mỏng nhẹ ASUS ZenBook thế hệ mới: Đẹp, giá hấp dẫn

ASUS ngày 12/12 chính thức đưa bộ sưu tập laptop ZenBook thế hệ mới gồm ZenBook 13, ZenBook 14 và ZenBook 15 vốn là những sản phẩm lần đầu giới thiệu hồi tháng 8/2018 vừa qua về thị trường Việt Nam.

Điểm hấp dẫn chung của dòng sản phẩm ZenBook phiên bản 2018 chính là thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh ở cả bốn cạnh (nhờ ứng dụng công nghệ NanoEdge). Bên cạnh đó, với sự chăm chút tỉ mỉ, ZenBook 13, ZenBook 14 và ZenBook 15 còn hấp dẫn hơn hẳn những phiên bản giới thiệu hồi năm 2017 vì sở hữu kiểu dáng tổng thể nhỏ gọn hơn nhiều, đến 25%.

Một số hình ảnh mẫu máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook phiên bản 2018

 

 

Đáng chú ý hơn, những mẫu ZenBook phiên bản 2018 được mang về thị trường Việt Nam lần này còn trang bị bàn di chuột tích hợp bàn phím ảo NumberPad độc quyền hứa hẹn tăng gia đáng kể năng suất làm việc.

Đại diện ASUS cho hay, tuy sở hữu khung viền màn hình cực mảnh, nhưng bộ sưu tập ZenBook của năm 2018 vẫn được trang bị camera hồng ngoại 3D cho phép đăng nhập Windows bằng khuôn mặt cực nhanh gần như trong mọi điều kiện ánh sáng.

Lẽ đương nhiên, dòng sản phẩm máy tính xách tay từng làm nên thương hiệu Zen của Asus trong suốt 8 năm qua không thể thiếu vắng kiểu bản lề ErgoLift vốn có khả năng tự động nâng bàn phím đến góc độ đánh máy thoải mái, hỗ trợ phân tản âm thanh và tản nhiệt.

Về phần cứng, dòng máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook 2018 đương nhiên được Asus trang bị nội lực tiềm tàng. Cụ thể, các dòng sản phẩm ZenBook 13, ZenBook 14 và ZenBook 15 sở hữu BXL Intel Core-i7 thế hệ thứ 8, đồ họa tích hợp lên đến NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, dung lượng RAM hỗ trợ lên đến 8GB, lưu trữ tích hợp SSD PCIe siêu tốc và Wi-Fi băng tần kép tốc độ cao.

Tất cả laptop Asus ZenBook của năm 2018 đều được chứng nhận vượt qua các thử nghiệm độ bền theo chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G với những tình huống kiểm tra khắt nghiệt để đảm bảo chất lượng thành phẩm siêu bền bỉ và ổn định khi đến tay người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, bộ sưu tập laptop siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook phiên bản 2018 gồm các sản phẩm mang tên mã ZenBook 13 UX333, ZenBook 14 UX433 và ZenBook 15 UX533.

Giá bán khởi điểm của bộ sưu tập ZenBooke thế hệ mới như bên dưới:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận