MacBook 12 inch mới: Mạnh mẽ hơn, thêm màu vàng hồng

MacBook 12 inch mới: Mạnh mẽ hơn, thêm màu vàng hồng

Mặc dù không có những thay đổi lớn, nhưng bản cập nhật mới của MacBook 12 inch chắc chắn sẽ được khách hàng chào đón. Điều này bao gồm bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 chạy ở tốc độ 1,3GHz, và lên đến 3,1GHz khi chạy ở chế độ Turbo Boost.

Với việc trang bị CPU mới, MacBook 12 inch cũng đi kèm với bộ xử lý đồ họa mới, Intel HD Graphics 515, được hứa hẹn cung cấp hiệu năng đồ họa nhanh hơn 25%.

MacBook 12 inch mới cũng có xung nhịp RAM nhanh hơn khi chạy ở xung nhịp 1.866MHz, trong khi bộ nhớ flash sử dụng giao diện PCIe nhanh hơn, giúp nâng tốc độ tổng thể của hệ thống.

MacBook 12 inch mới: Mạnh mẽ hơn, thêm màu vàng hồng
MacBook 12 inch có thêm tùy chọn vỏ màu hồng.

Nhưng một điểm được xem là khá quan trọng chính là hiệu quả thời lượng pin trên MacBook 12 inch mới tốt hơn so với tiền nhiệm. Theo Apple, MacBook 12 inch mới cung cấp thời lượng sử dụng với pin đến 10 giờ trong chế độ kết nối mạng qua Wi-Fi trong, và xem video ngoại tuyến trên iTunes lên đến 11 giờ. Thời lượng này cao hơn 1 giờ so với phiên bản ra mắt năm 2015 đến nay công ty đã ngừng cung cấp.

Nếu quan tâm đến phong cách, Apple mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn màu sắc của MacBook 12 inch, bao gồm vàng, bạc, xám và vàng hồng, trở thành máy Mac đầu tiên sở hữu vỏ màu hồng.

Bên cạnh MacBook 12 inch mới, Apple cũng làm mới một chút MacBook Air. Không phải là bản cập nhật lớn, MacBook Air mới về cơ bản mang đến cho người dùng tùy chọn bộ nhớ RAM tiêu chuẩn 8GB đối với bản 13 inch, cao hơn so với 4GB trước đó.

MacBook 12 inch mới có giá khởi điểm 1.299USD, trong khi giá bán khởi điểm của MacBook Air 13 inch vẫn giữ nguyên 999USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận