MacBook Pro 13 inch 2020 sẽ ra mắt trong tháng 5

MacBook Pro 13 inch 2020 sẽ ra mắt trong tháng 5

MacBook Pro 13 inch 2020 sẽ ra mắt trong tháng 5 ảnh 1
Thông tin này được Youtuber và Leaker Jon Prosser chia sẻ ngay 6/4 vừa qua. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu MacBook Pro và MacBook Air mới với bàn phím cắt kéo trong quý 2 năm 2020. Tháng trước, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ MacBook Air 2020 mới với bàn phím Magic Keyboard mới. Do đó, phiên bản MacBook Pro 13 inch 2020 được tin là sẽ ra mắt trong tháng 5 sắp tới.
Bên cạnh đó, Jon Prosser còn chia sẻ rằng Apple có thể sẽ thay đổi một số chi tiết trong thiết kế của MacBook Pro mới của mình. Nhiều khả năng viền màn hình của máy sẽ được làm mỏng lại và tăng kích thước màn hình lên 14 inch nhưng không thay đổi kích thước tổng thể của máy. Thiết kế này tương tự như MacBook Pro 16 inch đã được ra mắt hồi cuối năm ngoái.

MacBook Pro‌ 13 inch hiện tại vẫn sử dụng bàn phím kiểu cánh bướm với độ bền không cao, hay gặp các lỗi dính phím hoặc không phản hồi khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này khiến Apple phải đưa ra chương trình sửa chữa miễn phí bàn phím trên toàn thế giới vào năm 2018. Để loại bỏ vấn đề này, Apple đã quay trở lại cơ chế cắt kéo với bàn phím Magic Keyboard trên thế hệ MacBook Pro 16 inch và MacBook Air 13 inch. 

Ngoài việc sử dụng bàn phím Magic Keyboard mới, MacBook Pro 13 inch 2020 dự kiến sẽ được trang bị CPU Ice Lake thế hệ thứ 10 của Intel được sản xuất trên tiến trình 10nm hứa hẹn mang đến hiệu năng cao hơn và pin tốt hơn.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận