MacBook Pro mới sẽ ra mắt tại WWDC 2021?

MacBook Pro mới sẽ ra mắt tại WWDC 2021?

Apple đã bắt đầu chuyển đổi từ chip Intel sang nền tảng Apple Silicon dựa trên ARM của riêng mình với chipset M1 và công nghệ này đã có mặt trên dòng MacBook Air, MacBook Pro, Mac Mini và gần đây là iMac mới.

Hiện vẫn chưa rõ liệu các mẫu MacBook Pro mới có được trang bị chipset M1 hay chipset M2 hoặc M1X mới đã được đưa vào sản xuất hàng loạt hay không. Công ty đã trang bị chipset M1 cho các mẫu MacBook Pro hiện tại do đó, các mẫu mới có thể sẽ đi kèm với một chipset mới chưa được Apple tung ra.

MacBook Pro mới sẽ ra mắt tại WWDC 2021? ảnh 1

Một báo cáo từ Bloomberg tuyên bố rằng thiết bị này sẽ được trang bị chip silicon Apple 10 lõi, bao gồm 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng, cùng với các tùy chọn GPU 16 hoặc 32, hỗ trợ RAM lên đến 64GB.

Trước đó, có thông tin cho rằng các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch sắp tới sẽ có màn hình đèn nền Mini-LED. Nguồn tin cũng cho biết rằng Ruiyi Optoelectronics sẽ là nhà cung cấp độc quyền của các màn hình Mini-LED mới này.

Ngoài ra, Quanta Computer sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp cuối cùng cho các thiết bị MacBook sắp tới. Cũng có những báo cáo chỉ ra rằng công ty đang ấp ủ trang bị tính năng sạc từ tính MagSafe cho MacBook. Cũng có thông tin đồn đoán rằng Apple sẽ thay thế TouchBar bằng các phím chức năng vật lý.

Tương tự như iMac mới ra mắt, có khả năng thiết bị MacBook Pro mới này cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc.

Theo Gizmochina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận