Máy tính All in one HP EliteDesk 800 G6 Series hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng kết nối từ xa

Máy tính All in one HP EliteDesk 800 G6 Series hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng kết nối từ xa

Máy tính All in one HP EliteDesk 800 G6 Series hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng kết nối từ xa ảnh 1

Máy tính để bàn HP EliteOne 800 All-in-One G6 là máy tính tất cả trong một thương mại mạnh mẽ nhất thế giới, được trang bị CPU Intel thế hệ 10 và bộ nhớ RAM đến 64 GB cùng tùy chọn công nghệ nhớ Optane. Các tùy chọn màn hình 23,8 inch hoặc 27 inch, gói gọn trong một thiết kế tinh xảo và mỏng nhẹ phù hợp cho những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Với phiên bản nâng cao được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce® RTX 2070 SUPER, đây là mẫu máy tính AiO thương mại đầu tiên trên thế giới có khả năng sử dụng công nghệ VR. Bên cạnh đó, các tùy chọn phong phú như công nghệ ánh sáng xanh thấp, công nghệ màn hình chống chói kết hợp với 3 cạnh viền siêu mỏng cùng nhiều lựa chọn giá đỡ màn hình cho người dùng thoải mái làm việc theo cách mình thích.

Máy tính All in one HP EliteDesk 800 G6 Series hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng kết nối từ xa ảnh 2

Máy tính HP Collaboration All-in-One G6 tích hợp Zoom Rooms là một giải pháp tích hợp được trang bị sẵn ứng dụng Zoom Room, phù hợp cho không gian làm việc riêng như phòng làm việc hay bàn của nhân viên. Thiết bị được trang bị hệ điều hành Windows 10 IoT, camera 5MP góc rộng 88 độ, loa đôi và một microphone phục vụ trò chuyện và họp video trực tuyến. Hiện nay, khi có đến 54% các công ty dự kiến cắt giảm chi phí công tác thường xuyên do đại dịch, thiết bị tích hợp ứng dụng Zoom này giúp bạn dễ dàng tham gia các cuộc họp chỉ bằng một chạm cũng như tham gia các cuộc gọi video trực tiếp mà không cần tai nghe.

HP EliteDesk 800 G6 Series cho phép người dùng cá nhân trải nghiệm hiệu năng tương đương thiết bị cho doanh nghiệp, kèm theo đó là các tiện ích về quản lý, an ninh hàng đầu mà vẫn thỏa mãn về ngoại hình và kích cỡ thiết bị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận