Máy tính bảng cao cấp tại Việt Nam giảm giá sâu

Máy tính bảng cao cấp tại Việt Nam giảm giá sâu

Thông tin mới đây từ hệ thống FPT Shop, cả 2 mẫu máy tính bảng cao cấp hàng đầu của Samsung và Apple đã bắt đầu giảm giá từ ngày hôm nay. Mức giảm giá chung cho cả 2 sản phẩm là khoảng 2 triệu đồng.

Cụ thể, sau khi được điều chỉnh giá, Samsung Galaxy Tab S2 chính hãng tại Việt Nam hiện có giá bán là 9.990.000 đồng và 11.990.000 đồng, lần lượt cho phiên bản 8 inch và 9,7 inch với 3 màu đen, trắng và gold.

Máy tính bảng cao cấp tại Việt Nam giảm giá sâu

Trước đó, cả hai phiên bản Galaxy Tab S2 từng được bán ra lần đầu tại Việt Nam vào ngày 12/9 năm ngoái, với mức giá chính hãng lần lượt là 11.990.000 đồng và 13.990.000 đồng.

Nghĩa là trong lần điều chỉnh giá này, mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung đã giảm khoảng 2 triệu đồng, sau khoảng 9 tháng lên kệ tại nước ta. Không chỉ điều chỉnh giá, Galaxy Tab S2 bán ra trong dịp này còn được FPT Shop tặng thêm bộ quà tặng trị giá 1.800.000 đồng.

Điểm nhấn của cả 2 chiếc tablet Samsung là thiết kế hiện đại, đều tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home, màn hình hiển thị AMOLED độ phân giải cao, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 4G LTE.

Liên quan tới các mẫu tablet thế hệ mới Samsung, người dùng đặt mua Galaxy Tab A6 10,1 inch cũng hưởng lợi với phần quà lên tới 1.500.000 đồng.

Máy tính bảng cao cấp tại Việt Nam giảm giá sâu

Tương tự như vậy, iPad Air 2 phiên bản 16 GB, hỗ trợ kết nối Wifi cũng được giảm giá 2 triệu đồng. Hiện tại, mức giá chính hãng của iPad Air 2 phiên bản 16 GB, hỗ trợ kết nối Wifi là 9.999.000 đồng.

Máy được đánh giá là một trong những chiếc tablet tốt nhất trên thị trường hiện nay, với độ mỏng, nhẹ ít đối thủ nào sánh bằng, hoạt động mượt mà và ổn định nhờ sở hữu vi xử lý A8X 64-bit.

Ngoài ra, iPad Air 2 cũng sở hữu công nghệ màn hình mới giúp mang lại hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét, camera iSight 8 MP, bổ sung chức năng bảo mật vân tay Touch ID cho phép mở khóa nhanh chóng.

Liên quan tới thông tin giảm giá, đại diện hệ thống FPT Shop cho biết:

"Bản thân Galaxy Tab S2 vẫn là mẫu tablet cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, việc giảm giá chỉ mang tính chất thu hút thêm người dùng. Riêng iPad Air 2 giảm giá là nhằm tăng sức cạnh tranh với iPad Pro mới nhất đang bán ra tại Việt Nam".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận