Máy tính bảng đầu tiên của Vivo chuẩn bị ra mắt cùng với X60 Pro+

Máy tính bảng đầu tiên của Vivo chuẩn bị ra mắt cùng với X60 Pro+

Máy tính bảng đầu tiên của Vivo chuẩn bị ra mắt cùng với X60 Pro+ ảnh 1
Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết máy tính bảng đầu tiên của Vivo sẽ sớm được ra mắt. Thông tin này được đăng tải kèm poster quảng cáo trước khi ra mắt cho X60 Pro+ vì vậy khả năng cao, máy tính bảng và X60 Pro+ sẽ ra mắt cùng nhau vào ngày 21 tháng 1.

Trước đây, hai sản phẩm được gọi là Vivo Pad và iQOO Pad đã được đăng ký cùng với iQOO Book, NEX Book, NEX Pad và những sản phẩm khác. Nếu chiếc máy tính bảng này không được tung ra thị trường vào tháng 1 thì dự kiến sẽ chính thức trình làng vào nửa đầu năm nay, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể nào được tiết lộ.

Máy tính bảng đầu tiên của Vivo chuẩn bị ra mắt cùng với X60 Pro+ ảnh 2

Niềm tin này rất lớn bởi số liệu từ IDC cho biết nhu cầu về máy tính bảng tăng vọt vào năm 2020 do đại dịch COVID-19, thị trường máy tính bảng Trung Quốc có mức tăng lớn nhất kể từ năm 2013. Ngoài ra, với sự phổ biến dần của điện thoại 5G, các sản phẩm máy tính bảng sẽ dần sử dụng 5G thay vì mạng 4G. Dự kiến đến năm 2021, thị phần máy tính bảng 5G sẽ tăng lên 8,1%. Vì vậy không lý do gì để Vivo trì hoãn việc ra mắt mẫu máy tính bảng đầu tiên của họ.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận