Microsoft đang phát triển ứng dụng Health cho Windows 10, ứng dụng di động cũng được cập nhật

Microsoft đang phát triển ứng dụng Health cho Windows 10, ứng dụng di động cũng được cập nhật

Trang WindowsBlogItalia đã vừa cung cấp thông tin về ứng dụng Microsoft Health sắp có mặt trên Windows 10 trên máy tính, cùng với một bản cập nhật cho ứng dụng tương tự trên điện thoại. Microsoft Health chính là ứng dụng kế thừa MSN Health & Fitness đã bị Microsoft khai tử năm ngoái. Với lần làm lại này thì Microsoft Health sẽ được đổi mới hoàn toàn về giao diện lẫn chức năng.


WindowsBlogItalia cho biết: Microsoft Health sẽ cho phép người dùng thiết lập các mục tiêu luyện tập cũng như theo dõi sức khỏe của mình qua các bảng biểu được đồ họa nhiều màu sắc và trực quan. Kết hợp với vòng theo dõi sức khỏe hoặc cảm biến trên điện thoại, bạn sẽ có thể theo dõi tiến trình luyện tập với các chế độ theo dõi tương ứng với nhiều loại hình vận động khác nhau như chạy bộ, đạp xe, chơi golf hay tập thể dục. Ứng dụng Health cũng ghi lại bản đồ hành trình, các vòng đua với tính năng định vị GPS từ thiết bị.

Microsoft_Health_W10PC .
Microsoft_Health_W10PC (15).Microsoft_Health_W10PC (17).

Dữ liệu sức khỏe và thể chất sẽ được xử lý và lưu trữ trên máy chủ của Microsoft. Dữ liệu này cũng có thể được đồng bộ qua các dịch vụ như RunKeeper, MyFitnessPal, Strava và MapMyFitness. Ngoài Microsoft Band thì một số loại vòng đeo tay theo dõi hoạt động nhất định như FitBit có thể cập nhật dữ liệu với Microsoft Health Vault - dịch vụ liên kết với tài khoản Microsoft Health.

Microsoft_Health_W10PC (7).
Microsoft_Health_W10PC (14).Microsoft_Health_W10PC (8).Microsoft_Health_W10PC (9).Microsoft_Health_W10PC (10).Microsoft_Health_W10PC (11).Microsoft_Health_W10PC (12).Microsoft_Health_W10PC (13).
Bên cạnh các chức năng hỗ trợ luyện tập và giám sát sức khỏe thì Microsoft Health trên PC cũng giúp bạn luôn kết nối nhờ khả năng thông báo email, lịch biểu, cuộc gọi và cập nhật mạng xã hội.

Microsoft_Health_W10M (1).
Microsoft_Health_W10M (3).Microsoft_Health_W10M .Microsoft_Health_W10M (2).

Phiên bản Microsoft Health trên di động cũng được nâng cấp. Phiên bản mới của Microsoft Health cho Windows 10 Mobile sẽ có thêm các tùy chọn tùy biến Live Tile như hiển thị dưới dạng trong suốt hoàn toàn và thiết lập thông tin được hiển thị trên Live Tile như số bước chân, lượng calorie đốt cháy, cự ly vận động, v.v… Ứng dụng Microsoft Health hiện đang có mặt trên nhiều nền tảng di động như Android, iOS, Windows Phone 8.1 và Windows 10 Mobile.

Theo: WinBeta
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận