Microsoft ra mắt dòng sản phẩm Surface mới cuối tháng 10

Microsoft ra mắt dòng sản phẩm Surface mới cuối tháng 10

Microsoft được cho rằng đã sẵn sàng cho việc trình làng loạt sản phẩm mang thương hiệu Surface mới vào cuối tháng 10/2017 trong một sự kiện có sự hiện diện của cha đẻ của Surface, ông Panos Panay. Cụ thể hơn, trang The Verge dẫn nguồn tin thân cận Microsoft cho biết, loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Surface sẽ sớm xuất hiện vào ngày 31/10/2017.

Được biết, Microsoft trước đây cũng được nhắc đến như là đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu tablet Surface Pro phiên bản LTE. Theo giới quan sát, sự kiện diễn ra vào cuối tháng 10/2017 nhiều khả năng sẽ là nơi mà mẫu tablet Surface Pro LTE xuất hiện. Cũng theo phỏng đoán, Microsoft nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường cả những mẫu laptop chạy Windows dùng bộ xử lý ARM. Tuy nhiên, làng máy tính cũng có luồng thông tin cho rằng Microsoft sẽ vẫn tập trung vào việc tung ra những sản phẩm dùng chip Qualcomm hơn.

Microsoft ra mắt dòng sản phẩm Surface mới cuối tháng 10
Microsoft sẽ ra mắt loạt thiết bị Surface mới vào cuối tháng 10.

Cụ thể, The Verge dẫn lời đại diện Microsoft cho biết hãng đang tập trung vào việc ra mắt những thiết bị chạy Windows 10 dùng BXL Snapdragon ngay trong năm nay. Không chỉ dừng lại ở những mẫu laptop hay máy tính bảng, Microsoft cũng sẽ làm mới mẫu màn hình tương tác Surface Hub bằng một phiên bản cải tiến.

Được biết, mẫu Surface Hub từng được mở bán với mức giá từ 8.999 USD. Sản phẩm bên cạnh phiên bản 55 inch còn có thêm tùy chọn 84 inch hỗ trợ độ phân giải 4K. Surface Hub hỗ trợ điều khiển cảm ứng lên đến 100 điểm ngay trên giao diện màn hình. Thiết bị cũng được tích hợp ổ SSD 128GB, RAM 8GB và tùy chọn CPU Intel Core i5 hoặc Core i7. Surface Hub còn được tăng cường sức mạnh đồ họa bằng card đồ họa Nvidia Quadro. Microsoft cũng trang bị cho Surface Hub kết nối Bluetooth, NFC, webcam kèm micro chống ồn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận