Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows

Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows

Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows ảnh 1

Skype là một ứng dụng gọi điện video và nhắn tin vốn rất được ưa chuộng hiện nay. Microsoft đã liên tục cải thiện và nâng cấp ứng dụng của mình thời gian qua trước sức ép ngày càng lớn từ các ứng dụng OTT khác. Với phiên bản mới dành cho người dùng PC lần này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thống nhất giao diện và trải nghiệm người dùng Skype trên mọi nền tảng.

Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows ảnh 2

Giống như phiên bản Skype mới dành cho smartphone đã phát hành trước đó, người dùng trên Mac và Windows giờ đây đã có thể thay đổi theme, màu sắc hiển thị trong ứng dụng. Việc quản lý các tin nhắn chat cũng dễ dàng hơn bằng các bộ lọc thời gian, trạng thái hay chưa đọc. Skype mới cũng cho hỗ trợ người dùng chia sẻ file trực tiếp mạnh mẽ hơn khi dung lượng file gửi tối đa tăng lên thành 300 MB.

Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows ảnh 3

Giống như phiên bản cũ, Skype mới hỗ trợ một tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau từ smartphone, tablet, PC cho tới Xbox, thiết bị đeo thông minh. Mọi tin nhắn, thông báo, file chia sẻ đều sẽ được đồng bộ với nhau nhằm tăng trải nghiệm và tương tác của người dùng.

Microsoft ra mắt Skype hoàn toàn mới cho người dùng Mac và Windows ảnh 4
Skype giờ đây là một ứng dụng đa nền tảng mạnh mẽ và có tính đồng bộ cao.

Skype phiên bản mới đã bắt đầu cho tải về trên Mac, Windows và Linux tại trang web Skype.com. Với người dùng đã cài sẵn ứng dụng trong máy, một bản cập nhật sẽ sớm được tung ra để nâng lên phiên bản mới.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận