Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6

Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6

Surface Pro 6

Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 1
Surface Pro 6 có giá 899 USD, bán ra từ 16/10. Đây là thiết bị được sự quan tâm nhất tại sự kiện, thiết kế lai giữa tablet và laptop. Surface Pro 6 có 2 điểm mới là CPU Intel Core thế hệ 8 nhanh hơn 67% so với đời trước, chip này cũng mang trong mình 4 nhân thay vì 2 nhân. Ngoài ra, Microsoft nói rằng họ đã thiết kế lại nội thất của thiết bị để cải thiện khả năng tản nhiệt. Nhờ thiết kế mới này mà pin cũng được kéo dài ra, tăng thành 14 tiếng. Thiết bị nặng 770g chưa tính vỏ bàn phím bán rời, màn hình 12,3 inch và RAM 16GB. Surface Pro 6 năm nay có thêm tùy chọn màu đen tuyền, giống như Surface Pro đời đầu nhìn rất đẹp và ngầu.
Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 2
Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 3
Surface Laptop 2

Thiết kế của Surface Laptop 2 không có gì thay đổi so với phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên sẽ có thêm màu sắc mới là matte black, bên cạnh các màu xanh, đỏ, bạc và loại bỏ phiên bản màu vàng.

Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 4
Những thay đổi chính là hiệu năng bên trong, Microsoft cho biết Surface Laptop 2 có hiệu năng cao hơn phiên bản trước tới 85%. Surface Laptop 2 được trang bị chip Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 8 dòng U của Intel, với 4 lõi xử lý mạnh hơn rất nhiều so với các bộ vi xử lý 2 lõi thế hệ thứ 7. Bộ nhớ RAM 8GB và có thể nâng cấp lên 16GB, ổ SSD 128GB và có thể nâng cấp lên 1TB.
Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 5
Các thông số kỹ thuật còn lại của Surface Laptop 2 được kế thừa phiên bản trước, như màn hình cảm ứng 13,5 inch, thiết kế gọn nhẹ với vải Alcantara và thời lượng sử dụng lên đến 14,5 giờ. Nó cũng được Microsoft quảng cáo là có tấm LCD mỏng nhất trong số các laptop cảm ứng đang bán trên thị trường. Bàn phím của Surface Laptop 2 được cải tiến để gõ êm hơn.
Microsoft ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 ảnh 6
Surface Laptop 2 có thể được đặt hàng từ ngày 3 tháng 10, lên kệ vào ngày 16 tháng 10. Phiên bản chip Core i5, RAM 8GB và SSD 128GB có giá từ 999 USD.

Ngoài ra, cũng trong sự kiện này, Microsoft còn giới thiệu thêm Surface Studio 2, .

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận