Microsoft Surface GO thành công hơn chúng ta nghĩ

Microsoft Surface GO thành công hơn chúng ta nghĩ

Microsoft Surface GO thành công hơn chúng ta nghĩ ảnh 1
Surface GO là sản phẩm thuộc tầm giá rẻ, được Microsoft công bố vào tháng 10 vừa qua. Theo những đánh giá ban đầu, thì đây là một sản phẩm 'không có những công nghệ mới, quá bình thường để tạo ra sự khác biệt'. Những tưởng, đây là một sản phẩm thất bại của Microsoft, nhưng thực tế từ Surface GO lại là một chiếc máy được người dùng quan tâm rất nhiều.

Theo trang AdDuplex thì Surface GO hiện là sản phẩm có thị phần lớn thứ 4 trong tất cả các máy tính của Microsoft, đứng sau Surface Pro 4, the Surface Pro , và Surface 3. Surface GO hiện còn phổ biến hơn cả bộ đôi Surface Book và Surface Laptop vì có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Microsoft Surface GO thành công hơn chúng ta nghĩ ảnh 2
Tuy nhiên, những số liệu này cũng cần phải được kiểm nghiệm kĩ càng hơn. AdDuplex thu thập được số liệu này bằng cách tham khảo 5000 sản phẩm mà hãng này có đặt quảng cáo để xem chúng là loại nào. Chính vì vậy nên số liệu chỉ đúng ở mức 'ước chừng', không tính tới những máy không có ứng dụng chứa quảng cáo của AdDuplex.

Nhưng dù gì đi nữa, chúng ta cũng có thể thấy rằng Surface GO không phải là một sản phẩm 'thất bại' như nhiều người nghĩ, mặc dù có sức mạnh xử lý không thực sự cao. Đây vẫn là một chiếc máy có tính hoàn thiện cao, và đặc biệt là đủ dùng với nhu cầu của học sinh, sinh viên và người làm việc nhẹ.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận