Mở hộp Lenovo ThinkPad Anniversary Edition 25 vừa ra mắt

Mở hộp Lenovo ThinkPad Anniversary Edition 25 vừa ra mắt

Vào ngày 5/10/1992, IBM ThinkPad 700C “mở mắt chào đời”. Mẫu laptop khai sinh thương hiệu ThinkPad tại thời điểm ra mắt mang trên mình những đặc tả kỹ thuật làm say đắm không ít người hâm mộ và cả giới công nghệ. Tính đến thời điểm này, đã một phần tư thế kỷ trôi qua và để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Lenovo đã chính thức tung ra thị trường mẫu laptop đặc biệt ThinkPad Anniversary Edition 25 kết hợp hoàn hảo những đường nét hoài cổ đặc trưng từng tạo nên biểu tượng của dòng sản phẩm ThinkPad với phần cứng thế hệ mới nhất.

Được biết, ý tưởng thiết kế mẫu laptop đặc biệt ThinkPad Anniversary Edition 25 từng được công bố ngày 25/6/2015, dựa trên phản hồi và thị hiếu của đông đảo người hâm mộ ThinkPad khắp thế giới thông qua mạng xã hội. Như đã đề cập, ngoài các tính năng mang tính biểu tượng, ThinkPad Anniversary Edition 25 còn là chiếc laptop sở hữu phần cứng hiện đại. Cụ thể, máy trang bị vi xử lý Intel Core i7-7500U, đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX, màn hình cảm ứng FHD 14inch, ổ SSD 512GB, RAM dung lượng đến 16GB và đương nhiên có hiệu năng vượt xa chiếc ThinkPad 700C đời đầu.

Theo cập nhật, Lenovo ThinkPad Anniversary Edition 25 sẽ được phân phối với số lượng hạn chế tại một số quốc gia nhất định. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video mở hộp thực tế mẫu laptop kỷ niệm 25 năm thương hiệu ThinkPad lừng lẫy này ngay sau đây:


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận