Một vài chiếc iPad Pro 2017 bị hiện tượng đốm sáng trên màn hình

Một vài chiếc iPad Pro 2017 bị hiện tượng đốm sáng trên màn hình

Một vài chiếc iPad Pro 2017 bị hiện tượng đốm sáng trên màn hình ảnh 1
Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều người sở hữu sản phẩm iPad Pro 2017 (10,5 inch) phàn nàn về việc thiết bị của mình bỗng có 1 điểm sáng màu trắng phía trên nút bấm Home. Theo MacRumors, thì hiện tượng này đã xuất hiện từ tháng 4 năm nay, nhưng tới nay mới trở thành lỗi diện rộng.
Một vài chiếc iPad Pro 2017 bị hiện tượng đốm sáng trên màn hình ảnh 2
Điểm sáng này xuất hiện cách nút Home khoảng 2 inch, luôn có độ sáng cao hơn so với các thành phần khác của màn hình. Những sản phẩm gặp lỗi nhưng trong quá trình bảo hành đã được Apple thay thế mới hoàn toàn. Nhưng tin buồn dành cho những ai có sản phẩm hết bảo hành: Apple sẽ chỉ chấp nhận sửa chữa màn hình, với mức giá là $449 cho phiên bản 10,5 inch và $599 cho phiên bản 12.9 inch.

Lỗi này chỉ xuất hiện trên các sản phẩm 2017, nên ta chưa thể xác định rằng nó có tái diễn trên các dòng máy 2018 hay không. Nhưng một điều chắc chắn đó là khách hàng sẽ không thể phàn nàn rằng có đốm sáng 'gần với nút Home', vì iPad Pro 2018 đã không còn nút Home, mà sử dụng cơ chế mở khóa khuôn mặt Face ID giống với iPhone XS.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận