Người dùng sẽ mua được thiết bị phần cứng ngay trên Microsoft Store

Người dùng sẽ mua được thiết bị phần cứng ngay trên Microsoft Store

Người dùng sẽ mua được thiết bị phần cứng ngay trên Microsoft Store ảnh 1

Cách đây vài tuần Microsoft đã chính thức đổi tiên chợ ứng dụng trên Windows 10 từ Windows Store thành Microsoft Store. Việc này thể hiện tầm nhìn One Store (chỉ 1 nơi mua sắm) của gã khổng lồ phần mềm khi đây sẽ không còn là nơi mua ứng dụng hay nhạc, phim, sách cho Windows như trước đây mà người dùng có thể mua tất cả những gì thuộc về hệ sinh thái của Microsoft như các thiết bị phần cứng chẳng hạn.

Người dùng sẽ mua được thiết bị phần cứng ngay trên Microsoft Store ảnh 2
Hiện danh mục phần cứng trên Microsoft Store vẫn đang bị ẩn và chỉ dành cho việc thử nghiệm. Tuy nhiên qua bài đăng của tài khoản WalkingCat trên Twitter mới đây đã cho thấy danh mục phần cứng của Store trên Windows 10 trông như thế nào. Bằng việc nhấn tổ hợp phím Windows + R, nhập vào dòng lệnh ms-windows-store://navigatetopage/?PageName=ShopSurface, bạn sẽ thấy được danh mục phần cứng trên Store của Windows 10.

Người dùng sẽ mua được thiết bị phần cứng ngay trên Microsoft Store ảnh 3

Hiện tại danh muc này vẫn còn thử nghiệm nên mới chỉ có các thiết bị Surface của Microsoft. Tuy nhiên khi ra mắt chính thức, nhiều khả năng các ông lớn phần cứng khác như Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer, … sẽ có mặt để thêm một kênh tiếp cận người dùng với xu hướng mua hàng online ngày một phổ biến. Vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể của danh mục phần cứng trên Microsoft Store. Tuy nhiên với những gì có hiện tại, mọi thứ sẽ sẵn sàng trong bản cập nhật lớn đầu năm 2018 sắp tới.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận