Nhân viên Apple Store xử trí thông minh khi pin chiếc iPad phát nổ

Nhân viên Apple Store xử trí thông minh khi pin chiếc iPad phát nổ

Nhân viên Apple Store xử trí thông minh khi pin chiếc iPad phát nổ ảnh 1
Mới đây, một chiếc iPad đã phát nổ và bốc cháy ngay trong cửa hàng Apple Store tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Nguyên nhân được cho là do pin của chiếc iPad bị quá nóng và dẫn đến bốc cháy làm kỹ thuật viên bị bỏng nhẹ và những mảnh vụn có nguy cơ độc hại văng vào không khí. Toàn bộ khách hàng trong Apple Store đã được sơ tán và rất may là không có ai bị thương.

Xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường chỉ ít phút sau đó. Sự việc được xử lý khá nhanh gọn và khoảng 40 phút sau, nhân viên và khách hàng đã được phép quay trở lại cửa hàng Apple Store này.

Theo báo cáo của đội cứu hỏa, một nhân viên kỹ thuật Genius Bars đã rất thông minh và nhanh trí vứt chiếc iPad bốc cháy vào thùng rác và sau đó đổ cát lên để dập tắt ngọn lửa. Nhờ vậy mà không có thiệt hại nghiêm trọng nào xảy ra.

Trước đó thì Apple cũng đã gặp phải sự cố nổ pin iPhone tương tự tại hai Apple Store ở Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Đây là lời cảnh báo cho khách hàng nếu cầm phải một thiết bị đang nóng bất thường ở cửa hàng trải nghiệm, hãy tránh xa thiết bị đó.

Theo 9to5mac

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận