Nhiều dòng laptop HP bị triệu hồi vì lỗi pin

Nhiều dòng laptop HP bị triệu hồi vì lỗi pin

HP vừa chính thức thông báo triệu hồi nhiều dòng laptop của hãng vì lý do lỗi pin bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng. Theo đó, những dòng laptop HP được phân phối toàn cầu và nằm trong diện triệu hồi lần này gồm HP Compaq, HP ProBook, HP ENVY, Compaq Presario cũng như dòng HP Pavilion.

Cũng theo HP, người dùng nếu sở hữu những dòng máy kể trên và mua trong khoảng thời gian từ tháng 3/2013 đến tháng 8/2015 tốt nhất nên kiểm tra để bảo đảm sẽ được hãng thay thế pin ngay lập tức nếu nằm trong diện “tình nghi”.

Nhiều dòng laptop HP bị triệu hồi vì lỗi pin
HP sẽ tiến hành thay thế pin miễn phí nếu laptop của người dùng nằm trong diện triệu hồi.

May mắn là HP cũng đã phát hành một công cụ để người dùng có thể kiểm tra tại gia thay vì phải mang máy đến trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất – vì hãng này cũng khẳng định rằng không phải mọi sản phẩm nằm trong danh sách nêu trên đều bị lỗi pin gây nên tình trạng quá nhiệt. Người dùng HP hiện có thể tải về công cụ kiểm tra do chính hãng phát hành tại địa chỉ https://h30686.www3.hp.com/

Nếu chẳng may chiếc máy tính xách tay của bạn nằm trong diện bị triệu hồi, trước mắt hãy lập tức ngưng sử dụng máy để tránh trường hợp chẳng may có thể cháy, nổ pin. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì HP bảo đảm sẽ thay thế pin cho những chiếc laptop nằm trong diện triệu hồi này hoàn toàn miễn phí.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận