Những chiếc laptop nhiều màu sắc nhất thị trường

Những chiếc laptop nhiều màu sắc nhất thị trường

Nhung chiec laptop nhieu mau sac nhat thi truong hinh anh 1
Acer Aspire 11: Có sẵn các màu đỏ nhạt và xanh nước biển, Aspire 11 là chiếc laptop hai trong một hướng đến nhóm người dùng phổ thông. Model này có cấu hình khiêm tốn, chẳng hạn màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, chip Intel Pentium và giá bán 329 USD.
Nhung chiec laptop nhieu mau sac nhat thi truong hinh anh 2
Asus Zenbook 3: Mẫu laptop 12,5 inch từ Asus sở hữu màu xanh và vàng khá độc đáo, bao phủ cả phần bàn phím và trackpad. Tuy nhiên, đó không phải điểm hấp dẫn duy nhất của sản phẩm. Với độ mỏng 11,9 mm, nặng 900 gram, thiết bị này vẫn hỗ trợ cấu hình mạnh mẽ với chip Intel core i5 hoặc i7, RAM tối đa 16 GB, tích hợp âm thanh Harman Kardon. Nó là sự tổng hòa giữa hiệu năng và tính linh động. Giá bán của Zenbook 3 là 1.499 USD.
Nhung chiec laptop nhieu mau sac nhat thi truong hinh anh 3
Falcon DRX: Falcon DRX cung cấp không giới hạn màu sắc cho người dùng. Với giá bán 2.600 USD, chiếc laptop 17 inch này đủ sức thay thế những chiếc desktop truyền thống với bộ xử lý lõi tứ Kaby Lake, đồ họa GTX 1080. Nó cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ đích thực.
Nhung chiec laptop nhieu mau sac nhat thi truong hinh anh 4
Gigabyte Aero 15: Vượt ra ngoài khuôn khổ màu sắc thông thường, Aero 15 cung cấp màu sơn cam hoặc xanh da trời. Nó cũng sở hữu cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với chip Intel Kaby Lake đồ họa GeForce và màn hình 4K. Chiếc laptop siêu mỏng cho game thủ của Gigabyte có giá từ 1.899 USD.
Nhung chiec laptop nhieu mau sac nhat thi truong hinh anh 5
Dell Inspiron 11 3000: Có sẵn các màu đỏ, xanh và trắng, laptop siêu rẻ của Dell có giá chỉ 179 USD. Việc sử dụng con chip Intel Celeron, RAM tối đa 4 GB khiến nó chỉ phù hợp với nhu cầu lướt web và xử lý văn bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận