Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Thị trường máy tính xách tay ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm một sản phẩm tốt trong tầm giá dưới 1000 USD không còn khó khăn như trước đây. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình mà người dùng có thể đề ra những tiêu chí lựa chọn riêng.

Dưới đây là danh sách những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD theo tiêu chí lựa chọn của tạp chí công nghệ Digitaltrends.

Dell XPS 13: Lựa chọn của Biên tập viên Digitaltrends

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Dell XPS 13 là lựa chọn yêu thích của các biên tập viên đến từ Digitaltrends. Sản phẩm này cân bằng giữa các yếu tố hiệu năng, sức mạnh, thời lượng pin và độ hoàn thiện.

Ở mức 999 USD (gần 23 triệu đồng), Dell XPS 13 mang đến cho người dùng cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ mới nhất, RAM 4 GB, ổ đĩa SSD 256 GB. Ngoài ra, phiên bản cũ hơn có giá chỉ từ 799 USD với vi xử lý Core i3 vẫn là một sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp và thời lượng pin ấn tượng.

Asus ZenBook UX330UA: Laptop cho hiệu năng tốt nhất

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Nếu bạn không quá khắt khe về độ hoàn thiện và thiết kế thì ZenBook UX330UA là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mức giá dưới 1000 USD.

Asus mang đến một chiếc laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7, RAM 8 GB, ổ đĩa SSD 256 GB với mức giá khởi điểm chỉ từ 700 USD (khoảng 16 triệu đồng).

Chỉ cần bỏ thêm 50 USD, người dùng thậm chí có thể chọn phiên bản dùng vi xử lý Intel thế hệ 8, vượt trội hơn tất cả sản phẩm có mặt trong bài viết này.

Samsung Chromebook Pro: Chromebook tốt nhất

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Đôi khi người dùng không cần quá nhiều ở một chiếc laptop. Với nhu cầu kiểm tra email, soạn văn bản, lướt web và đặt biệt là thường xuyên di chuyển thì Samsung Chromebook Pro là một sản phẩm phù hợp.

Với mức giá chỉ từ 500 USD (hơn 11 triệu đồng), Chromebook Pro hoạt động với hệ điều hành Chromebook OS 2 được tích hợp sẵn.

Điểm hạn chế của thiết bị này là các ứng dụng đều khởi chạy trên nền web. Bù lại, máy hoạt động rất mượt mà, trơn tru, thời lượng pin dài, mỏng nhẹ phù hợp với việc phải di chuyển thường xuyên.

Dell Inspiron 15 7000 Gaming: Laptop chơi game tốt nhất

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Vài năm trước, thật khó có thể tìm được một laptop chuyên game đúng nghĩa có mức giá dưới 1000 USD. Tuy nhiên Dell đã làm rất tốt việc này với Inspiron 15 7000 Gaming.

Sản phẩm có mức giá khởi điểm 700 USD (khoảng 16 triệu đồng), đi kèm vi xử lý Intel Core i5, SSD 256 GB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060.

Thực tế sử dụng cho thấy Inspiron 15 7000 Gaming có hiệu năng chơi game mạnh mẽ và hoàn toàn vượt trội so với các laptop trong cùng mức giá.

Surface Pro: Laptop 2 trong 1 tốt nhất

Những laptop tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 USD

Thiết bị lai 2 trong 1 là một dòng sản phẩm thú vị trong vài năm gần đây, máy có thể dễ dàng biến hình thành laptop hoặc máy tính bảng với đầy đủ các chức năng.

Surface Pro phiên bản mới nhất có mức giá từ 800 USD (tương đương 18 triệu đồng) cho cấu hình gồm vi xử lý Intel Core m3, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB. Để sở hữu bút stylus người dùng cần thêm 100 USD.

Nếu so với các sản phẩm trong bài viết này thì Surface Pro có vẻ "yếu" hơn. Tuy nhiên, phải nhớ rằng đây là một sản phẩm lai với màn hình cảm ứng và tất cả các chức năng mà một máy tính bảng có, bên cạnh những thứ thuộc về một chiếc laptop.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận