Nvidia dừng bán RTX 3080 và 3090 trực tuyến, chuyển “trách nhiệm” sang Best Buy

Nvidia dừng bán RTX 3080 và 3090 trực tuyến, chuyển “trách nhiệm” sang Best Buy

Các card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080 và 3090 Founders Edition sẽ không còn có sẵn để mua qua cửa hàng trực tuyến của hãng nữa mà thay vào đó, đối tác bán lẻ tại Hoa Kỳ sẽ cáng đáng sứ mệnh cung cấp GPU đang “nóng” bỏng tay này. Việc này được xem là cách Nvidia có thể tạm thoát khỏi cơn đau đầu về khả năng đáp ứng của nền tảng bán hàng trực tuyến của hãng với nhu cầu của người dùng.
Nvidia dừng bán RTX 3080 và 3090 trực tuyến, chuyển “trách nhiệm” sang Best Buy ảnh 1
Nvidia cho biết: “Chúng tôi lắng nghe phản hồi của khách hàng về store trực tuyến Nvidia và đang làm việc chăm chỉ để đem lại sự cải thiện trong trải nghiệm. Giữa khoảng thời gian nâng cấp hệ thống này, GeForce RTX 3080 và RTX 3090 Founders Edition sẽ được bán thông qua các kênh đối tác khác.’’ Chúng ta đều biết Founders Edition chỉ được ra mắt dưới dạng những phiên bản giới hạn, nhưng phía Nvidia cũng lạc quan chia sẻ rằng, sẽ có nhiều hơn sản phẩm trong những tuần tới đến từ nguồn cung đối tác toàn cầu của hãng.
Nvidia dừng bán RTX 3080 và 3090 trực tuyến, chuyển “trách nhiệm” sang Best Buy ảnh 2
Ngay sau động thái đầy bất ngờ này, phần lớn phản ứng của người dùng trực tuyến đều trở nên thất vọng và căng thẳng hơn sau quá trình ra mắt rườm rà của RTX 3000. Nvidia tuyên bố rằng họ đang nỗ lực cải tiến trải nghiệm cửa hàng trực tuyến. Vì vậy hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy được tín hiệu tích cực cụ thể.
Có vẻ như Nvidia là một nhà sản xuất tốt nhưng để trở thành một nhà bán lẻ tốt, Nvidia còn phải cố gắng nhiều.

fitz9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận